ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแกร่งแบบสัมบูรณ์สำหรับ MT4

ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแกร่งแบบสัมบูรณ์ตามชื่อที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 ตัวบ่งชี้ทำงานเป็นฮิสโตแกรมและใช้ในการพล็อตความแข็งแรงแบบสัมบูรณ์ของการเคลื่อนไหวของราคาในรูปแบบฮิสโตแกรม

Table Of Contents:

  1. ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแกร่งแบบสัมบูรณ์สำหรับ MT4
  2. ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแรงสมบูรณ์ทำงานอย่างไร

ตัวบ่งชี้ที่ใช้ในการกำหนดความแข็งแกร่งสมบูรณ์ของสกุลเงินหรือแผนภูมิสินค้าโภคภัณฑ์ที่ใช้กับ ตัวบ่งชี้อยู่ในหน้าต่างย่อยของแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 และรวมทั้งฮิสโตแกรมและเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่

FREE Absolute Strength Indicator

Download the FREE Absolute Strength Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

ผู้ค้าใช้ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งแบบสัมบูรณ์เป็นวิธีในการกำหนดความแข็งแกร่งของเซสชันที่จะใช้ ตัวบ่งชี้จะเลื่อนและเปลี่ยนconvertformsโดยอัตโนมัติขึ้นอยู่กับกรอบเวลาที่ใช้งาน

ในทางใดทางหนึ่งตัวบ่งชี้ความแข็งแรงแบบสัมบูรณ์อาจมีลักษณะคล้ายกับฮิสโทแกรมอื่น ๆ เช่นออสซิลเลเตอร์ที่ยอดเยี่ยมหรือ MACD เช่นกัน แต่ความแตกต่างที่สำคัญคือตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแอบโซลูทดูที่การเคลื่อนไหวของราคามากกว่าตัวบ่งชี้อื่น ๆ

สัญญาณซื้อและขายจะถูกสร้างขึ้นตามความแข็งแกร่งของเครื่องมือและวิธีการที่สัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยที่ถูกพล็อตบนแผนภูมิ ดังนั้นตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแอบโซลูทจึงสามารถใช้เป็นวิธีการซื้อขายในตลาดได้

อย่างไรก็ตามแม้ว่าความจริงที่ว่าตัวบ่งชี้อาจดูเหมือนเป็นวิธีที่ร่ำรวยในการซื้อขายตลาดมันเป็นสิ่งสำคัญเสมอที่คุณยังใช้ตัวชี้วัดการค้าอื่น ๆ หรือกลยุทธ์ทางเทคนิคเพื่อสร้างกลยุทธ์การซื้อขาย

การใช้ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งแบบสัมบูรณ์เท่านั้นอาจนำไปสู่การขาดทุนที่อาจเกิดขึ้นในขณะที่ทำการซื้อขาย ดังนั้นหากคุณต้องการทดสอบด้วยตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งแบบสัมบูรณ์ขอแนะนำให้คุณใช้สิ่งนี้กับบัญชีซื้อขายตัวอย่างก่อนที่จะใช้สิ่งนี้กับตลาดจริง

ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแรงสมบูรณ์ทำงานอย่างไร

ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแรงสัมบูรณ์เป็นตัวบ่งชี้ที่กำหนดเอง คุณสามารถดาวน์โหลดตัวบ่งชี้จากบทความนี้แล้วติดตั้งลงในโฟลเดอร์ตัวบ่งชี้ของ MT4 รีสตาร์ทแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 ของคุณและรีเฟรชตัวบ่งชี้เพื่อเปิดใช้งาน

เมื่อคุณเห็นตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมในเครื่องของคุณคุณสามารถลากและวางตัวบ่งชี้ลงในแผนภูมิที่คุณต้องการ คุณจะถูกนำเสนอด้วยการตั้งค่าการกำหนดค่าของตัวบ่งชี้ที่แสดงด้านล่าง

ตัวบ่งชี้ฮิสโทแกรมความแรงของสัมบูรณ์ MT4

ภาพด้านบนแสดงหน้าต่างการกำหนดค่า ด้านล่างนี้เป็นรายละเอียดเพิ่มเติมและคำอธิบายเกี่ยวกับการตั้งค่าต่างๆที่คุณเห็น

โหมด: ค่าเริ่มต้นถูกตั้งค่าเป็นศูนย์ แต่สามารถเปลี่ยนค่าเป็น 1 เมื่อคุณเลือก 0 จะใช้วิธี RSI และเมื่อคุณเลือก 1 จะใช้วิธี Stochastics

ความยาว: การตั้งค่าเริ่มต้นคือ 9 ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นช่วงเวลาการมองย้อนกลับของตัวบ่งชี้ เมื่อคุณเปลี่ยนค่านี้ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแกร่งแบบสัมบูรณ์จะทำการคำนวณใหม่เองโดยขึ้นอยู่กับจำนวนของบาร์หรือเซสชันที่จะมองย้อนกลับไป ค่าสามารถเปลี่ยนconvertformsได้ขึ้นอยู่กับกรอบเวลาที่คุณเลือก

ราบรื่น: นี่เป็นการตั้งค่าเพื่อตรวจสอบระยะเวลาการปรับให้เรียบ ค่าเริ่มต้นถูกตั้งค่าเป็น 1 ซึ่งหมายความว่าระยะเวลาการปรับให้เรียบคือหนึ่ง คุณสามารถเปลี่ยนค่าเหล่านี้ได้ แต่โปรดจำไว้ว่าปัจจัยการปรับให้เรียบยิ่งขึ้นหมายความว่าตัวบ่งชี้จะมีแนวโน้มที่จะล่าช้ามาก

สัญญาณ: การตั้งค่านี้เกี่ยวข้องกับระยะเวลาการค้นหาของสายสัญญาณหรือเส้นเฉลี่ย ค่าเริ่มต้นถูกตั้งไว้ที่ 4 เช่นเดียวกับปัจจัยการปรับให้เรียบหมายเลขที่คุณป้อนที่นี่มักจะทำให้ตัวบ่งชี้ทั้งอ่อนไหวมากต่อราคาหรือจะล่าช้า

ราคา: การกำหนดค่านี้เกี่ยวข้องกับการตั้งค่าจุดราคาเพื่อคำนวณ อย่างที่คุณอาจทราบว่ามีราคาอยู่สี่ประเภทคือราคาเปิดราคาปิดราคาสูงสุดและราคาปิด นอกจากนี้คุณยังมีราคาเฉลี่ยซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยของสูงต่ำและปิด ในการปรับการตั้งค่าเหล่านี้จะต้องใช้ตัวเลขต่อไปนี้: 0 = ปิด, 1 = เปิด, 2 = สูง, 3 = ต่ำ, 4 = ค่ามัธยฐาน, 5 = ทั่วไป, 6 = น้ำหนัก การเปลี่ยนตัวเลขเหล่านี้ไม่ได้สร้างความแตกต่างอย่างใหญ่หลวงหรือให้ขอบที่คุณต้องการ ขอแนะนำให้คุณติดกับราคาปิดเพื่อให้ง่าย

ModeMA: การตั้งค่าเริ่มต้นคือสาม นี่หมายถึงโหมดของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คุณรู้ว่ามีหลายชนิด เริ่มต้นด้วย 0 ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อย่างง่าย 1 เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเลขชี้กำลัง 2 เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบราบเรียบและ 3 เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบถ่วงน้ำหนักแบบเส้นตรง เป็นการดีที่คุณควรใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบธรรมดาหรือค่าเลขชี้กำลัง

โหมด ฮิสโต : การตั้งค่านี้ช่วยให้คุณสามารถกำหนดวิธีการลงจุดฮิสโตแกรมได้ การสลับจากค่า 0 ถึง 5 คุณสามารถเปิดหรือปิดการใช้งานสายสัญญาณบรรทัดเฉลี่ยหรือแม้กระทั่งตั้งค่าฮิสโตแกรมเป็น oscillator รอบ ๆ เส้นศูนย์ได้เช่นกัน โดยทั่วไปการตั้งค่านี้จะขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้ฮิสโตแกรมทำงานอย่างไร

เมื่อคุณกำหนดค่าตัวบ่งชี้และนำไปใช้กับแผนภูมินี่คือลักษณะที่ปรากฏ

ตัวบ่งชี้ฮิสโทแกรมความแรงของสัมบูรณ์ MT4

ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งที่คุณสามารถเห็นความแข็งแกร่งของการเคลื่อนไหวของราคา เมื่อการเคลื่อนไหวของราคารั้นคุณจะเห็นว่าฮิสโตแกรมมีแนวโน้มที่จะหลุดจากเส้นสัญญาณซึ่งแสดงให้เห็นว่าความแข็งแกร่งแข็งแกร่ง ฮิสโตแกรมก็จะแสดงเช่นกันเมื่อแนวโน้มอ่อนแอ

ผู้ค้าใช้ตัวบ่งชี้นี้ในหลายวิธีเช่นการซื้อและขายเมื่อความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นและลดลงและในทางกลับกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถดูสัญญาณซื้อและขายเมื่อมีการครอสโอเวอร์หรือตลาดครอสโอเวอร์ของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และสายสัญญาณ

สามารถใช้ตัวกรองเพิ่มเติมเช่นฮิสโตแกรมเป็นสีน้ำเงิน (สีน้ำเงิน) หรือเป็นหมี (สีแดง) ตัวบ่งชี้ฮิสโตแกรมความแข็งแรงสัมบูรณ์ค่อนข้างง่ายในการใช้งาน ตัวบ่งชี้นี้ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้คุณได้เปรียบในตลาด ตัวบ่งชี้สะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่ตลาดอยู่ในตำแหน่งและแสดงเหมือนกันผ่านทางฮิสโตแกรมและค่าเฉลี่ยและสายสัญญาณที่พล็อตบนตัวบ่งชี้

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.