ตัวบ่งชี้ระดับการย้อนรอย Fibo สำหรับ MT4



Table Of Contents:

  1. ตัวบ่งชี้ระดับการย้อนรอย Fibo สำหรับ MT4
  2. ประโยชน์บางประการของการใช้ Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4

Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4 เป็นตัวบ่งชี้เมตาเทรดเดอร์ 4 คนที่น่าทึ่งโดยอิงจากตัวเลขฟีโบนักชีและรูปแบบการวิเคราะห์ทางเทคนิค ตัวบ่งชี้นี้มีความน่าเชื่อถือมากตามการจัดอันดับโดยผู้ค้าจำนวนมากและพยายามที่จะแมปการเคลื่อนไหวของราคาวาดในระดับ Fibonacci retracement ในทิศทางปัจจุบันของแนวโน้ม สิ่งนี้จะวัดขนาดของการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติและแสดงให้ผู้ค้าเห็นว่าขอบเขตของการตอบโต้คืออะไรเพื่อให้ผู้ค้าทำการซื้อขาย

FREE FiboRetracementLevels.mq4 Indicator

Download the FREE FiboRetracementLevels.mq4 Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

ประโยชน์บางประการของการใช้ Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4

โดยทั่วไปในหมู่ผู้ค้า Fibonacci และตัวชี้วัดอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นตามอัตราส่วน Fibonacci เช่น Ichimoku ได้รับคะแนนความเชื่อมั่นสูงมาก ดังนั้นตัวบ่งชี้นี้มีความน่าเชื่อถือสุด ๆ และแม้กระทั่งความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการใช้มันจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ประกอบการค้าเพราะมันค่อนข้างง่ายต่อการใช้และสิ้นสุดการซื้อขายในผลกำไร

Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4 นั้นสร้างขึ้นจากอัตราส่วน Fibonacci ซึ่งมาจากการวิจัยทางคณิตศาสตร์ที่ใช้กับหลาย ๆ สาขาแม้แต่กับธรรมชาติและในที่สุดกับตลาดการเงิน ระบบการซื้อขายบนพื้นฐานของฟีโบนัชชีนั้นใช้เวลานานมากและผู้ค้าบางรายใช้ฟิโบน่าชีเป็นเครื่องมือในการซื้อขาย

เนื่องจากตัวบ่งชี้ระดับ Frace Retracement สำหรับ MT4 ขึ้นอยู่กับอัตราส่วน Fibonacci จึงเป็นตัวบ่งชี้ที่สามารถคาดการณ์ได้เนื่องจากบอกผู้ซื้อขายล่วงหน้าว่าราคาของสินทรัพย์การซื้อขายหรือคู่สกุลเงินอาจตรงกันข้ามหรือย้อนกลับ ด้วยข้อมูลนี้ผู้ค้าสามารถสั่งซื้อที่รอดำเนินการเพื่อเข้าหรือหยุดการป้องกันเพื่อให้บัญชีของพวกเขาปลอดภัย

ส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์ที่ทำโดย Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4 นั้นคือการระบุการสนับสนุนและระดับแนวต้านที่สำคัญโดยอัตโนมัติรวมถึงการรองรับเล็กน้อยและระดับแนวต้าน สิ่งนี้จะเตือนผู้ซื้อขายทันทีว่าพวกเขาสามารถเข้าสู่การซื้อขายได้อย่างไรด้วยการเข้าร่วมเทรนด์ปัจจุบันหรือเข้าร่วมการพลิกกลับของเทรนด์ สิ่งนี้สามารถทำให้ผู้ค้าได้เปรียบในตลาดที่ค่อนข้างผันผวน

สิทธิพิเศษอีกประการของการใช้ Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4 คือมันแสดงให้เห็นว่าผู้ค้าระดับ Fibonacci ที่สำคัญโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ค้าสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของราคาและเข้าสู่จุดที่ระดับความเสี่ยงต่ำที่สุด ด้วยวิธีนี้ผู้ค้าสามารถเพิ่มความเสี่ยงของพวกเขาเพื่อให้รางวัลอัตราส่วนป้อนการค้าในตำแหน่งที่ดีแผนที่ออกระดับการทำกำไรของพวกเขาก่อนที่ราคาจะมาถึงและแม้ว่าการค้าไม่ได้ผลจะรู้ทันทีว่ามันไม่ได้อยู่ที่ไหน ออกไปทำงาน.

ปัญหาทั่วไปที่สำคัญในหมู่มือใหม่และแม้แต่ผู้ค้าระดับกลางบางคนก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการหยุดการขาดทุนและการทำกำไร ขึ้นอยู่กับระดับฟีโบนักชีตัวบ่งชี้ระดับ Frace Retracement สำหรับ MT4 ทันทีช่วยให้ผู้ประกอบการค้ามองเห็นว่าการค้ากำลังดำเนินการอยู่หรือไม่หากการค้าหยุดทำงานหากการค้าทำงานซึ่งพวกเขาควรจะทำกำไรบางส่วน ถอดตำแหน่งทั้งหมดของพวกเขาหากพวกเขาต้องการ

ที่สำคัญยิ่งกว่าตัวบ่งชี้ระดับ Fibo Retracement Level สำหรับ MT4 ไม่ได้ทาสีใหม่ นอกจากนี้ยังแนะนำให้ผู้ค้ารอเซสชันหรือเทียนก่อนที่จะปิดการซื้อขายตามตัวบ่งชี้นี้เพราะปลอดภัยกว่าการป้อนช่วงเวลาที่สัญญาณเกิดขึ้นและเทียนยังไม่ปิด

ไม่มีพารามิเตอร์ที่ต้องปรับใน Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4 เนื่องจากมันถูกสร้างขึ้นแล้วอย่างสมบูรณ์เพื่อติดตามแนวโน้มและดึงอัตราส่วน Fibonacci โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถสังเกตได้ว่าตัวบ่งชี้นี้สามารถใช้กับกรอบเวลาทั้งหมดและคู่สกุลเงินหรือสินทรัพย์การซื้อขาย

ตัวบ่งชี้นี้สามารถใช้ร่วมกับระบบการซื้อขายใดก็ได้ที่ผู้ค้าเลือกได้อย่างเป็นธรรมชาติซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าด้วยการสนับสนุนและการต่อต้านรวมถึงการยืนยันการเข้าเทรด ระดับฟีโบนักชีนั้นจะมีประโยชน์มากเมื่อรวมกับระบบการซื้อขายใด ๆ

แม้ว่าตัวบ่งชี้ระดับ Frace Retracement สำหรับ MT4 สามารถใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือด้วยกรอบเวลาที่ต่ำกว่า แต่ความน่าเชื่อถือสามารถเพิ่มขึ้นได้ 2 หรือ 3 เท่าเมื่อใช้ตัวบ่งชี้บนกรอบเวลาที่สูงขึ้น นอกจากนี้ตัวบ่งชี้นี้เหมาะสำหรับผู้ค้าทุกประเภทตั้งแต่เทรดเดอร์แกว่งไปจนถึงเทรดเดอร์รายวันและสุดท้ายก็ถึง scalpers เพราะสามารถเพิ่มมูลค่าจำนวนมากให้กับรูปแบบการซื้อขายของพวกเขาที่ไม่มีตัวบ่งชี้อื่น ๆ เพิ่มเข้ามา

ตัวบ่งชี้ระดับ Fibo Retracement สำหรับ MT4 ยังมีสายสัญญาณสองเส้นที่สามารถช่วยเหลือผู้ค้าสายตาในการพิจารณาว่าจะทำการซื้อขายที่ไหน สายสัญญาณเหล่านี้ทำงานโดยการข้ามกันและกันในทิศทางที่ต่างกันในช่วงแนวโน้มที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นในช่วงขาขึ้นเส้นสีแดงจะข้ามเส้นสีดำจากด้านล่างขณะที่ในช่วงขาลงเส้นสีแดงจะข้ามเส้นสีดำจากด้านบน หากมองไม่เห็นเส้นสีดำบนแผนภูมิของคุณคุณสามารถปรับสีจากแท็บสีในการตั้งค่าตัวบ่งชี้

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติหลักของอัตราส่วนฟีโบนัชชีดัชนี Fibo Retracement Levels สำหรับ MT4 สามารถช่วยผู้ค้าด้วยการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าพวกเขาสามารถเข้าสู่เทรนด์เดิมได้อย่างไรหรือแม้แต่เข้าสู่เทรนด์ที่มีอยู่แล้ว สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ค้าซื้อต่ำมากโดยมีความเสี่ยงน้อยหรือขายสูงมากและเสี่ยงน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

นอกจากนี้หากผู้ค้าทำการซื้อขายโดยใช้สายสัญญาณที่มาพร้อมกับ Fibo Retracement Levels Indicator สำหรับ MT4 มันสามารถช่วยให้เทรดเดอร์ดังกล่าวยังคงอยู่ในแนวโน้มหากพวกเขาไม่ออกจากการซื้อขายก่อนที่แนวโน้มจะข้ามไปในทิศทางตรงกันข้ามเช่นนี้ ทำให้ผู้ค้าอยู่ในแนวโน้มนานที่สุด

ในที่สุดตัวบ่งชี้ระดับ Frace Retracement สำหรับ MT4 เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ที่สามารถทำการวิเคราะห์ทางเทคนิคโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์และบอกผู้ค้าข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการค้าเพียงแค่ต้องกำหนดว่าพวกเขาต้องการที่จะเข้าสู่แนวโน้มและขนาดเล็กหรือใหญ่ที่พวกเขาต้องการความเสี่ยงของพวกเขาในการค้าขายเป็น

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.