ตัวบ่งชี้ปลอม FQ Head สำหรับ MT4

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สำหรับ MT4 เป็นเครื่องมือที่มีความคล่องตัวมากเหมาะสำหรับทั้งนักเทรดมือใหม่และมืออาชีพ

Table Of Contents:

  1. ตัวบ่งชี้ปลอม FQ Head สำหรับ MT4
  2. การทำงานของไฟแสดงสถานะ FQ Head Fake
  3. แนวคิดการซื้อขายบางอย่าง

มันทำงานโดยช่วยให้ผู้ซื้อขายตรวจจับจุดเปลี่ยนของตลาดโดยอัตโนมัติเมื่อมีการซื้อขายในตลาดสกุลเงิน ตัวบ่งชี้ FQ Heads Fake สามารถใช้กับการซื้อขายไบนารี่ออปชั่นได้เช่นกัน

FREE FQ Head Fake  Indicator

Download the FREE FQ Head Fake Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

การทำงานของไฟแสดงสถานะ FQ Head Fake

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake ช่วยให้ผู้ค้าตรวจจับจุดเปลี่ยนของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะเป็นการระบุว่ามีการย้ายที่รวดเร็วและฉับพลันไปยังขากลับหรือขาลงมีแนวโน้มที่จะดักผู้ค้าจำนวนมากให้เชื่อว่าตลาดกำลังเคลื่อนไหวในทิศทางนั้น ในขณะที่ตลาดมีแนวโน้มที่จะเคลื่อนไหวในทิศทางตรงกันข้ามอย่างสมบูรณ์

รูปแบบปลอมเหล่านี้ที่ตรวจพบโดยตัวบ่งชี้ FQ Head Fake ส่วนใหญ่นำไปสู่การพลิกกลับการซื้อขายเนื่องจากผู้ค้าจำนวนมากมีแนวโน้มมากที่สุดติดอยู่ที่ด้านหนึ่งของตลาด

ตัวบ่งชี้ Head Fake เป็นตัวบ่งชี้ที่ก้าวร้าวมากและสามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้แบบสแตนด์อโลนหรือเป็นส่วนหนึ่งของระบบการซื้อขายได้เนื่องจากมันให้การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาจุดเข้าที่สะอาดสำหรับการซื้อหรือขายในตลาด

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของระบบการซื้อขายยังสามารถใช้เพื่อระบุตัวตนที่ไม่ซ้ำกันเมื่อแนวโน้มกำลังจะเปลี่ยนconvertformsเนื่องจากมีการแจ้งเตือนการพลิกกลับของราคาเมื่อมีการกลับรายการเกิดขึ้นในตลาด

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สำหรับ MT4 สามารถใช้กับระบบการซื้อขายตามตัวบ่งชี้เช่นเดียวกับการซื้อขายตามการเคลื่อนไหวของราคาที่บริสุทธิ์ เมื่อใช้ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake เป็นส่วนหนึ่งของระบบที่ใช้ตัวบ่งชี้จะสนับสนุนตัวบ่งชี้อื่น ๆ ยืนยันเฉพาะสัญญาณของพวกเขาส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาถูกต้อง

ตัวอย่างเช่นเมื่อตัวบ่งชี้ที่คุณใช้สร้างสัญญาณซื้อหรือขายคุณสามารถดูที่ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake เพื่อให้ทราบว่ามันสร้างสัญญาณซื้อหรือขายเช่นกัน การซื้อขายสามารถทำได้ถ้ามันสร้างสัญญาณเดียวกันกับที่อื่น ๆ หรือข้ามถ้ามันไม่ได้สร้างสัญญาณเดียวกับตัวบ่งชี้อื่น ๆ

เมื่อตัวบ่งชี้ FQ Head Fake ถูกนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ตามการเคลื่อนไหวของราคาที่บริสุทธิ์มันสามารถใช้ในการตรวจจับการเปลี่ยนconvertformsแนวโน้มหรือการพลิกกลับสัญญาณก่อนและเตือนผู้ประกอบการค้าที่จากนั้นสังเกตอย่างรอบคอบสำหรับเวลาที่เหมาะสม การค้า.

แนวคิดการซื้อขายบางอย่าง

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สำหรับ MT4 เป็นตัวบ่งชี้ที่สามารถใช้งานได้กับทั้งนักลงทุนและนักเก็งกำไร มันสามารถสร้างความเสี่ยงสูงเป็นพิเศษในการให้รางวัลอัตราส่วนเมื่อสัญญาณถูกต้อง

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake มีความแม่นยำมากขึ้นเมื่อกรอบเวลามีขนาดใหญ่ขึ้นดังนั้นกรอบเวลา H1 จึงมีความแม่นยำมากกว่ากรอบเวลา M5 เนื่องจากตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สร้างสัญญาณปลอมน้อยลงและน้อยลงเมื่อกรอบเวลาเพิ่มขึ้น

สำหรับ scalpers ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สามารถสร้างผลกำไรที่ดีมากโดยการระบุสัญญาณในกรอบเวลาที่สูงขึ้นกล่าวว่า H4 โดยใช้ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake และจากนั้นลงไปที่กรอบเวลา M5 เพื่อทำการค้าตามรายการดัชนี FQ Head Fake ใน ทิศทางสัญญาณกรอบเวลาขนาดใหญ่ ตัวอย่างเช่นหากตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สร้างสัญญาณซื้อในกรอบเวลา EURGBP H4 scalper สามารถลงไปที่กรอบเวลา 5M และรับการซื้อขาย biuy ที่สร้างโดยตัวบ่งชี้ FQ Head Fake ในกรอบเวลา 5M เท่านั้น

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากเมื่อใช้เป็นตัวบ่งชี้แบบสแตนด์อะโลนสำหรับการซื้อขาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับตัวบ่งชี้อื่น ๆ อีกหลายตัวที่ตรวจจับสัญญาณ oversold และ overbought เช่น Bollinger Bands, Stocastic oscillators, Relative Strength Index เพื่อกรองสัญญาณที่ดีขึ้น

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake ยังสามารถใช้ร่วมกับตัวบ่งชี้ที่ระบุความแตกต่างเช่น OSMA และ RSI เพื่อความแม่นยำของสัญญาณทางเข้าที่ดีขึ้นเมื่อมีการตั้งค่า divergence

ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สามารถใช้ร่วมกับการซื้อขายแบบเคลื่อนไหวราคา ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สามารถใช้เพื่อกำหนดทิศทางแนวโน้มสำหรับการเข้าเทรดที่แนวรับหรือแนวต้านหรือใช้กับตัวบ่งชี้ที่ช่วยระบุระดับแนวรับและแนวต้านโดยอัตโนมัติ การรวมกันของตัวบ่งชี้ FQ Head Fake พร้อมการสนับสนุนและการซื้อขายแนวต้านสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดสำหรับเทรดเดอร์ที่ใช้งาน

ตัวอย่างเช่นตัวบ่งชี้ FQ Head Fake สามารถใช้ร่วมกับตัวบ่งชี้ Ichimoku สำหรับการเข้าสู่การซื้อขายหลังจากตรวจพบและทดสอบระดับแนวรับหรือแนวต้าน (สำหรับกลยุทธ์การพลิกกลับของแนวโน้ม) หรือทดสอบและใช้งานไม่ได้
นี่คือตัวอย่างการค้าโดยใช้ตัวบ่งชี้ FQ Head Fake

ตัวอย่างที่ 1: การแสดงตัวบ่งชี้ปลอม FQ รวมกับตัวบ่งชี้ Ichimoku ในกรอบเวลา EURUSD 1H

ตัวอย่างที่ 2: การแสดงตัวบ่งชี้ปลอม FQ รวมกับตัวบ่งชี้ Ichimoku บนกรอบเวลา Gold 1H

ตัวอย่างที่ 3: การแสดงวิธีการหนังศีรษะเคลื่อนไหวขนาดใหญ่จากกรอบเวลาที่สูงขึ้นโดยใช้ตัวบ่งชี้ Fake FQ รวมกับตัวบ่งชี้ Ichimoku ในกรอบเวลา GBPJPY 1H

จากนั้นเทรดเดอร์ก็เลื่อนลงมาที่กรอบเวลาที่ต่ำกว่า (5M ในตัวอย่างนี้) เพื่อถลกหนังไปในทิศทางของเทรนด์ดั้งเดิมโดยแบ่งออกเป็นตัวอย่างนี้เมื่อเคลื่อนที่ A, B, C และ D

และในกรอบเวลา 5M ผู้ประกอบการยังคงทำการซื้อขายตามตัวชี้วัด FQ Head Fake Indicator รวมกับ Ichimoku ในทิศทางของสัญญาณกรอบเวลาที่สูงขึ้น ย้าย A แสดงเป็น:

จากนั้นย้าย B:

จากนั้นย้าย C:

และในที่สุดก็ย้าย D:

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.