ตัวบ่งชี้เทียน H2 H3 H6 H8 H12



Table Of Contents:

  1. ตัวบ่งชี้เทียน H2 H3 H6 H8 H12
  2. ตัวบ่งชี้เทียน H2 H3 H6 H8 H12 ทำงานอย่างไร
  3. ข้อดีของการใช้ H2 H3 H6 H8 H12 Candlestick Indicator
  4. แนวคิดการซื้อขายบางอย่างที่ใช้ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12

ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12 เป็นตัวบ่งชี้ metatrader 4 ที่ไม่ซ้ำกันเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น forex และผู้ค้าขั้นสูง ตัวบ่งชี้แท่งเทียน H2 H3 H6 H8 H12 ถือเป็นตัวบ่งชี้แนวโน้มต่อไปนี้เนื่องจากช่วยให้ผู้ซื้อขายเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับกรอบเวลาที่ใหญ่ขึ้น ณ จุดใดก็ได้

ตัวอย่างเช่นหากกรอบเวลาของผู้ค้าคือ 1 ชั่วโมง (H1) ผู้ซื้อขายสามารถเพิ่มตัวบ่งชี้เทียน H2 H3 H6 H8 H12 H12 เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นในกรอบเวลา 4 ชั่วโมง (H4) หรือรายวันและ กรอบเวลารายสัปดาห์ในเวลาเดียวกัน

FREE H2 H3 H6 H8 H12 Indicator

Download the FREE H2 H3 H6 H8 H12 Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

ตัวบ่งชี้เทียน H2 H3 H6 H8 H12 ทำงานอย่างไร

ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12 ทำงานโดยการใส่เทียนเข้าไปในกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าสิ่งที่ผู้ประกอบการเลือกในกรอบเวลาที่ผู้ประกอบการค้ากำลังทำงานอยู่ ด้วยวิธีนี้ผู้ค้าจะได้รับมุมมองแบบคู่จากสิ่งที่ตลาดกำลังทำจากจุดที่กว้างขึ้นและจากมุมมองที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น

สิ่งนี้สามารถช่วยให้ผู้ค้าหลีกเลี่ยงการเข้าสู่การซื้อขายที่ขัดแย้งกับแนวโน้มกรอบเวลาที่สูงขึ้นและเผชิญกับการสูญเสียครั้งใหญ่เนื่องจากราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากแนวโน้มกลับมาเป็นทิศทางเดิม

สิ่งนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ค้าเพื่อป้อนการค้าในทิศทางของกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าและทรงพลังยิ่งกว่าและอยู่ในการค้าขายนานกว่านั้นขี่แนวโน้มกรอบเวลาที่นานกว่าเพื่อผลกำไรมากขึ้น กลับรายการหรือ retracement ผู้ค้าสวิงสามารถทำกำไรโดยเฉพาะจากการใช้ H2 H3 H6 H8 H12 Candlestick Indicator

Scalpers ยังสามารถทำกำไรจากการใช้ H2 H3 H6 H8 H12 Candlestick Indicator โดยการรวมกันเช่นสี่ชั่วโมงและหนึ่งชั่วโมงในหนึ่งแผนภูมิและลงไปที่ 5 นาทีและทำการค้าเพียงที่เทียน 15 นาทีและห้านาทีเทียน ในทิศทางเดียวกันของกรอบเวลา 4 ชั่วโมง (H4) และ 1 ชั่วโมง (H1)

ข้อดีของการใช้ H2 H3 H6 H8 H12 Candlestick Indicator

หนึ่งในข้อดีที่สำคัญของการใช้ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12 คือช่วยให้ผู้ค้าสามารถอยู่ในการซื้อขายได้นานขึ้นและทำการซื้อขายที่อยู่ในทิศทางเดียวกันกับแนวโน้มกรอบเวลาที่กว้างขึ้น ตัวบ่งชี้แท่งเทียน H2 H3 H6 H8 H12 ยังช่วยให้ผู้ค้าเห็นแนวโน้มกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าได้อย่างง่ายดายและยังช่วยให้ผู้ค้าเลือกการซื้อขายตามแนวโน้ม

ด้วยตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12 มันง่ายที่จะดูว่าราคาจะวางเมื่อราคามีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างมากและเมื่อราคาชะลอตัวลงสู่การกลับตัว

แนวคิดการซื้อขายบางอย่างที่ใช้ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12

วิธีหนึ่งในการใช้ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12 จะเป็นการซื้อขายแบบแยกตัว ผู้ค้าจะต้องระวังเมื่อมีการบีบอัดแท่งเทียนระหว่างกรอบเวลาทั้งสองบนแผนภูมินี่คือกรอบเวลาปัจจุบันและกรอบเวลาที่สูงขึ้นโดย H2 H3 H6 H8 H12 Candlestick Indicator

การบีบอัดราคานี้มักจะทำให้พื้นที่เชิงเทียนที่ถูกบีบอัดมีลักษณะเหมือนพื้นผิวที่ถูกบีบอัดแบบแบนโดยทั่วไปจะมีลักษณะของแท่งเทียนขนาดเล็กทั้งกรอบเวลาขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่สร้างช่วงและการซื้อขายภายในไม่กี่ครั้ง

นี่เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในอนาคตอันใกล้เนื่องจากการบีบอัดส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นก่อนที่การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่จะเกิดขึ้น ตัวอย่างเช่นผู้ค้าสามารถดูได้เมื่อมีการบีบอัดระหว่างเทียน 1 ชั่วโมง (H1) และเทียน 4 ชั่วโมง (H4)

เมื่อผู้ซื้อขายมองเห็นการบีบอัดผู้ค้าสามารถทำการซื้อขายในทิศทางของการฝ่าวงล้อม การซื้อขายสามารถดำเนินการต่อได้จนกว่าราคาจะเปลี่ยนเป็นทิศทางใหม่หรือจนกว่าจะมีการบีบอัดใหม่เกิดขึ้น

เทรดเดอร์ที่แกว่งไปมารวมถึงนักเก็งกำไรจะต้องทราบถึงการบีบอัดราคาและเฝ้าดูเมื่อพวกเขาเกิดขึ้นเนื่องจากการย้ายที่ต่อเนื่องของราคาหรือการย้ายกลับอาจจะเกิดขึ้น นอกจากนี้การดูการบีบอัดราคานี้เป็นอีกวิธีหนึ่งในการใช้ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12 เพื่อออกจากการซื้อขายในผลกำไร

ตัวอย่างเช่นหากผู้ซื้อขายอยู่ในกำไรและการบีบอัดเริ่มเกิดขึ้นแนะนำให้ผู้ประกอบการมีส่วนร่วมในผลกำไรของพวกเขาและปล่อยให้ส่วนหนึ่งทำงานเล็กน้อยหรือปิดตำแหน่งโดยสมบูรณ์ตามสไตล์และกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขา คือ.

อีกวิธีหนึ่งในการใช้ตัวบ่งชี้เชิงเทียน H2 H3 H6 H8 H12 จะเป็นวิธีการออกหลัก ตัวบ่งชี้แท่งเทียน H2 H3 H6 H8 H12 ยังสามารถใช้เป็นวิธีทางออกแบบสแตนด์อโลนหรือรวมเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่มีอยู่แล้ว

การใช้ H2 H3 H6 H8 H12 Candlestick Indicator เป็นวิธีการออกทำงานโดยการเชื่อมต่อจุดต่ำของเทียนกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าในขาขึ้นหรือเชื่อมต่อจุดสูงสุดของเทียนกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าในขาลง

ตัวอย่างเช่นผู้ค้าในการซื้อขายซื้อในปอนด์เยน (GBPJPY) คู่กรอบเวลา 1 ชั่วโมง (H1) สามารถเชื่อมต่อจุดต่ำของเทียน 4 ชั่วโมง (H4) ซ้อนทับบนเทียน 1 ชั่วโมง (H1) ในช่วงขาขึ้นโดยใช้ H2 H3 H6 H8 H12 ตัวชี้วัดเชิงเทียนเพื่อให้แน่ใจว่าเขาหรือเธออยู่ในการค้านานพอที่จะทำกำไรให้ได้มากที่สุดจากการค้า

จากนั้นผู้ค้าจะออกจากการซื้อขายเมื่อตลาดหยุดเทรนด์ไลน์หรือเมื่อตลาดเปลี่ยนทิศทางขึ้นอยู่กับประเภทของระบบการซื้อขายหรือกลยุทธ์ที่เขาหรือเธออาจใช้

วิธีที่ดีกว่า แต่ซับซ้อนกว่าเล็กน้อยในการใช้มันคือการใช้เส้นแนวโน้มเชื่อมต่อจุดต่ำสุดของเทียนซ้อนทับในช่วงขาขึ้นหรือเชื่อมต่อจุดสูงสุดของเทียนซ้อนทับในช่วงขาลงจนกระทั่งเส้นแนวโน้มเกือบจะแบน ณ จุดนี้ผู้ค้าควรออกจากการค้า

ด้วยวิธีนี้ผู้ค้าจะไม่ได้รับผลกระทบจากการกลับมาของเทียน 1 ชั่วโมง (H1) แต่ยังคงอยู่ในการซื้อขายจนกว่าจะวางเทียน 4 ชั่วโมง (H4) ซ้อนทับตัดสินใจที่จะกลับมาซึ่งอาจส่งผลให้ราคา retracement ลึกหรือใหญ่ ดรอดาวน์สำหรับเทรดเดอร์

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.