ตัวบ่งชี้แนวโน้มกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4



Table Of Contents:

  1. ตัวบ่งชี้แนวโน้มกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4
  2. ผลประโยชน์ที่สำคัญบางอย่างและการลดลงของผู้ซื้อขายสามารถมาจากการใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มของกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4

ตัวบ่งชี้แนวโน้มของกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4 เป็นตัวบ่งชี้ที่จะไปสำหรับผู้ค้าทั้งหมดที่ใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย Meta Trader 4 สำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคประจำวัน จับคู่และเพื่อทำการตัดสินใจซื้อขายประจำวัน

สิ่งเหล่านี้คือเทรดเดอร์ที่จำเป็นต้องทราบว่ากรอบเวลาที่สูงขึ้นนั้นเกี่ยวข้องกับทิศทางปัจจุบันอย่างไรที่คู่สกุลเงินหนึ่ง ๆ มุ่งหน้าไปตามกรอบเวลาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ตัวบ่งชี้มีความน่าเชื่อถือมากและขึ้นอยู่กับตัวชี้วัดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และตัวบ่งชี้ความสัมพันธ์สัมพัทธ์ในแผนภูมิระยะเวลาที่สูงขึ้นหลายแห่ง ผู้ค้าสามารถใช้ตัวบ่งชี้นี้เพื่อระบุรายการที่ทำกำไรในทิศทางทั่วไปของแนวโน้มจากสัญญาณที่รวบรวมจากกรอบเวลาที่สูงขึ้นทั้งหมดที่วิเคราะห์โดยตัวบ่งชี้

ข้อดีและประโยชน์บางประการที่ผู้ประกอบการค้าสามารถได้รับจากการใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มของกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4 นั้นได้อธิบายไว้และกล่าวถึงอย่างกว้างขวางด้านล่าง

FREE Higher TimeFrame Trend Indicator

Download the FREE Higher TimeFrame Trend Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

ผลประโยชน์ที่สำคัญบางอย่างและการลดลงของผู้ซื้อขายสามารถมาจากการใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มของกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4

หนึ่งในข้อได้เปรียบที่สำคัญประการแรกที่ผู้ประกอบการที่ใช้ตัวบ่งชี้ Trend TimeFrame Trend ที่สูงขึ้นสำหรับ MT4 สามารถได้รับอย่างง่ายดายจากการใช้ตัวบ่งชี้ในกรอบเวลาใด ๆ ที่ผู้ประกอบการทำงานอยู่ กำลังเคลื่อนย้ายกรอบเวลาที่แตกต่างกันทั้งหมดซึ่งตัวบ่งชี้กำลังอยู่ในช่วงสรุปทางเทคนิคจาก

ซึ่งหมายความว่าเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ค้าที่จะระบุทิศทางทั่วไปที่แนวโน้มของคู่สกุลเงินหรือสินทรัพย์การซื้อขายใด ๆ ที่กำลังเคลื่อนไหวภายในกรอบเวลาใดก็ตามที่ผู้ซื้อขายกำลังดูคู่สกุลเงินดังกล่าวจาก

สิ่งนี้เป็นไปได้เนื่องจากตัวบ่งชี้ทำการวิเคราะห์กระบวนการทางเทคนิคของคู่สกุลเงินโดยอัตโนมัติโดยใช้ตัวบ่งชี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และดัชนีความแข็งแรงสัมพัทธ์ในกรอบเวลาที่สูงกว่าทั้งหมดที่ผู้ซื้อขายเลือก ด้วยวิธีนี้จากนั้นใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคนี้เพื่อให้ผู้ซื้อขายได้รับสัญญาณแบบครบวงจรหนึ่งสัญญาณจากสัญญาณที่แตกต่างกันทั้งหมดที่ได้มาจากกรอบเวลาที่แตกต่างกันทั้งหมด

สัญญาณที่ได้รับนี้มีความสำคัญต่อผู้ซื้อขายด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งในเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ว่าทำไมสัญญาณทิศทางทั่วไปที่ได้รับมาจากกรอบเวลาที่เลือกทั้งหมดของคู่สกุลเงินมีความสำคัญมากเพราะมันสามารถช่วยให้ผู้ซื้อขายมองเห็นทิศทางที่เขาควรจะทำการซื้อขายในกรอบเวลาปัจจุบันของเขา

ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าจะสามารถทราบได้อย่างชัดเจนว่าควรจะซื้อขายในช่วงใดของวันใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาหรือเธอไม่มีเวลาหรือสนุกกับการต้องผ่านช่วงเวลาที่แตกต่างกันของคู่สกุลเงินใน ค้นหาทิศทางที่ถูกต้องที่จะใช้

สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ซื้อขายสามารถจัดระเบียบได้มากขึ้นในระหว่างวันที่มีการซื้อขายเนื่องจากมันจะช่วยแบ่งเบาภาระในการวิเคราะห์ทางเทคนิคของเทรดเดอร์ได้มากเนื่องจากเขาหรือเธอไม่จำเป็นต้องทำการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่จำเป็นเพื่อสร้างสัญญาณที่ถูกต้อง สำหรับการซื้อขายของเขาหรือเธอ

สิ่งนี้จะพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ซื้อขายเพราะเขาหรือเธอจะสามารถทำการค้าที่ดีกว่าได้อย่างง่ายดายเพราะการซื้อขายเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับทิศทางที่ถูกต้อง ข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกประการของการใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มของกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4 คือมันจะช่วยให้ผู้ซื้อขายสามารถจัดแนวการค้าในทิศทางแนวโน้มที่เหมาะสมในระหว่างวันซื้อขาย

ซึ่งหมายความว่าผู้ค้าจะสามารถระบุทิศทางของแนวโน้มทั่วไปและเนื่องจากกระบวนการนี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเขามันก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายมากที่จะวางการค้าที่สอดคล้องกับทิศทางนี้ สิ่งนี้เป็นไปได้เนื่องจากผู้ค้าจะต้องแน่ใจว่าการค้าทั้งหมดของเขาหรือเธอสอดคล้องกับทิศทางที่เหมาะสมของแนวโน้มหรืออื่น ๆ มันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้การค้าเหล่านั้น

มันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะทำการค้าที่ไม่ได้อยู่ในทิศทางของเทรนด์ที่สร้างขึ้นเพราะเทรดเดอร์รู้ว่าเมื่อเขาหรือเธออยู่ในทิศทางที่ถูกต้องเทรดของเขาหรือเธอมีโอกาสสูงที่สุดที่จะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเขา หรือเธอไม่ได้อยู่ในทิศทางที่เหมาะสมซึ่งจะทำให้อัตราต่อรองของการซื้อขายปรากฎว่าประสบความสำเร็จกับเทรดเดอร์ทันที

สิ่งนี้จะกลายเป็นอันตรายต่อผู้ค้าในระยะยาวอย่างแน่นอนดังนั้นผู้ค้าจะต้องแน่ใจว่าเขาหรือเธอยึดมั่นในทิศทางที่สร้างขึ้นนี้ อีกเหตุผลที่สำคัญมากคือผู้ค้าที่ใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มของกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4 อาจจะสามารถทำการซื้อขายได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

ซึ่งหมายความว่าเนื่องจากผู้ค้าสามารถระบุทิศทางของเทรนด์ได้เขาหรือเธอจะสามารถทำการค้าตามทิศทางนี้และจะสามารถระบุเวลาที่แน่นอนที่สัญญาณการซื้อขายเหล่านี้ปรากฏขึ้นตามเวลาดังกล่าวจะเป็นเวลาที่แม่นยำที่สุด เพื่อให้ผู้ค้าทำการค้าขายของเขาหรือเธอไปในทิศทางทั่วไปที่ระบุโดยตัวบ่งชี้แนวโน้มของกรอบเวลาที่สูงขึ้นสำหรับ MT4

สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าในระยะยาวสามารถทำกำไรได้มากกว่าและน้อยกว่าการเทรดที่ขาดทุนมากเพราะผู้ค้ามักจะกำหนดทิศทางการค้าส่วนใหญ่ของเขาตามทิศทางของแนวโน้มกรอบเวลาที่สูงขึ้นเนื่องจากทิศทางนี้จะเป็น ทิศทางที่ดีที่สุดที่จะเข้า

ผู้ค้าเมื่อใช้ตัวบ่งชี้ Trend TimeFrame ที่สูงขึ้นสำหรับ MT4 ต้องมั่นใจว่าเขาหรือเธอเต็มใจและสามารถยึดมั่นในกลยุทธ์การจัดการเงินที่เข้มงวดมากในระยะยาวของการซื้อขายของเขาหรือเธอนี่น่าจะเป็นตัวกำหนดเดียวว่า เขาหรือเธอกลายเป็นกำไรหรือจบลงด้วยการสูญเสียเงินทุนการค้าของพวกเขา

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.