ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4



Table Of Contents:

  1. ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4
    1. ประโยชน์ของการใช้ Trend Strength Indicator สำหรับ MT4
    2. แนวคิดการค้า

ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4 เป็นฮิสโตแกรมที่ผู้ค้าใช้เพื่อระบุและเน้นช่วงเวลาที่มีแนวโน้มของตลาดและเวลาอื่น ๆ อย่างชัดเจนเมื่อตลาดมีการเปลี่ยนconvertformsหรือหยุดพัก จากการวิเคราะห์พบว่าตลาดมีแนวโน้มเพียงประมาณ 30% ของเวลาทั้งหมด นี่หมายความว่าตลาดมีช่วงเวลามากกว่าแนวโน้มและมันก็ควรที่พ่อค้าจะดูช่วงเหล่านี้เมื่อพวกเขาเกิดขึ้นเพราะพวกเขาจะเกิดจุดเริ่มต้นของเทรนด์ใหม่ที่ทรงพลัง

{รูปแบบการconvertforms 135}

ประโยชน์ของการใช้ Trend Strength Indicator สำหรับ MT4

ผู้ค้าจะพบว่าการใช้ Trend Strength Indicator สำหรับ MT4 มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมายกับผู้ค้าที่จริงจัง หนึ่งในข้อดีคือช่วยให้ผู้ค้าใช้เพื่อระบุช่วงเวลาที่หลากหลายในตลาด นักพัฒนาจำนวนมากได้พยายามสร้างเครื่องมือเพื่อระบุช่วงเหล่านี้เพราะพวกเขาได้ตระหนักถึงพลังที่ช่วงเหล่านี้มักจะแค็ปซูล

การทดสอบย้อนหลังง่ายๆในช่วงหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าก่อนที่จะมีแนวโน้มที่มีขนาดใหญ่มากตลาดมักจะถูก จำกัด อยู่ในช่วงที่เล็กมาก ๆ หรือหดน้อยลงโดยเจตนาเพื่อสะสมพลังสำหรับแนวโน้มขนาดใหญ่ นอกจากนี้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้ค้าจำนวนมากได้ตัดสินใจใช้ช่วงเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งหรือระบบการซื้อขายโดยรวมของพวกเขา ผู้ค้าเหล่านี้จะมองหาพวกเขาทุกที่ที่เกิดขึ้นและเพียงแค่นั่งรอการฝ่าวงล้อมไปในทิศทางใด

ส่วนใหญ่แล้วช่วงที่แคบลงหรือยิ่งหดตัวลงระหว่างราคาสูงและต่ำก็จะยิ่งมีแนวโน้มมากขึ้น ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จหลายคนสามารถคาดการณ์แนวโน้มที่สำคัญได้ด้วยวิธีนี้

มีช่วงเวลาพื้นฐาน 2 ช่วงในคู่สกุลเงินหรือสินทรัพย์การซื้อขาย ช่วงแรกเรียกว่าช่วงเวลาที่มีแนวโน้มเมื่อราคาเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในทิศทางขึ้นหรือลง ช่วงที่สองเป็นที่รู้จักกันในนามของช่วงเวลาหรือช่วงพัก โดยทั่วไปเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นช่วงเวลาที่มีการทำกำไรจำนวนมากและผู้ค้าสถาบันสะสมคำสั่งซื้อของพวกเขาก่อนที่จะหลอกให้ผู้ค้าปลีกเข้ามาช่วยให้พวกเขาย้ายราคาไปยังที่ที่พวกเขาต้องการ

ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4 ช่วยให้ผู้ค้าสามารถระบุช่วงเวลาทั้งสองนี้ในราคาของคู่สกุลเงินหรือสินทรัพย์การซื้อขาย การระบุช่วงเวลาเหล่านี้ในราคาเป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากทั้งสองช่วงเวลานั้นต้องการกลยุทธ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในการทำกำไรจากพวกเขา เมื่อพวกเขาได้รับการระบุแล้วผู้ค้าสามารถปรับกลยุทธ์การซื้อขายของเขาหรือเธอตามระยะเวลาและวางตำแหน่งตัวเองอย่างถูกต้องเพื่อทำกำไร

Trend Color Indicator MT4 จะใช้สีที่แตกต่างเพื่อระบุและแจ้งเตือนผู้ซื้อขายเกี่ยวกับช่วงราคาที่แตกต่างกัน สีเขียวจะใช้เมื่อราคาเริ่มขยับขึ้นอย่างรวดเร็วมากและยังคงเป็นสีเขียวไม่เปลี่ยนconvertformsเมื่อราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4 เริ่มพิมพ์แถบสีเหลืองที่ผสมกับแถบสีเขียวเมื่อราคาพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเริ่มชะลอตัวลงไปจนถึงการกลับเป็นซ้ำหรือการกลับรายการ

สีแดงจะใช้เมื่อราคาของคู่สกุลเงินหรือสินทรัพย์ซื้อขายเริ่มขยับลงอย่างรวดเร็ว Trend Strength Indicator สำหรับ MT4 จะทำการพิมพ์สีแดงที่ไม่ได้ผสมด้วยสีเหลืองตราบใดที่ราคายังคงมีแนวโน้มลดลงอย่างรวดเร็ว เมื่อราคาเริ่มชะลอตัวลงตัวบ่งชี้ความแรงของแนวโน้มสำหรับ MT4 เริ่มพิมพ์สีแดงผสมกับสีเหลืองเล็กน้อย นี่แสดงให้เห็นว่าการกลับรายการหรือการเปลี่ยนconvertformsแนวโน้มอาจใกล้เข้ามา

เมื่อการเปลี่ยนconvertformsในความเข้มของแนวโน้มเริ่มสังเกตเห็นได้ชัดเจนผู้ประกอบการค้าสามารถทำกำไรบางส่วนหรือออกจากตำแหน่งทั้งหมด ข้อได้เปรียบที่สำคัญของการใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มความแข็งแกร่งสำหรับ MT4 คือความชัดเจนที่บอกผู้ซื้อขายให้ทราบถึงอำนาจในการเคลื่อนไหวของราคาในทันที ด้วยวิธีนี้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ซื้อขายที่จะตัดสินใจในไม่กี่วินาทีสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการทำต่อไปเพื่อให้เขา / เธอไม่พลาดโอกาสที่รวดเร็วถ้ามันนำเสนอตัวเอง

ระบบและตัวบ่งชี้การซื้อขายอื่น ๆ สามารถใช้ควบคู่กับตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4 ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งหรือสไตล์ใดก็ตาม อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่า Trend Strength Indicator สำหรับ MT4 ส่วนใหญ่บอกผู้ค้าเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของเทรนด์ที่มีอยู่แล้วดังนั้นตัวชี้วัดอื่น ๆ สำหรับทิศทางที่แม่นยำยิ่งขึ้นและความแม่นยำจะต้องรวมกับมัน

แม้ว่าการใช้ Trend Strength Indicator สำหรับ MT4 เป็นผู้ให้สัญญาณแบบสแตนด์อโลนจะเป็นความคิดที่ไม่ดีนักเทรดสามารถใช้มันเพียงลำพังในการบอกเขา / เธอได้อย่างแม่นยำเมื่อแนวโน้มอาจชะลอตัวลงหรืออ่อนแอลง นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ค้าที่ต้องการลดการเคลื่อนไหวของราคาหรือการปรับราคาซื้อขาย

ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4 สามารถแสดงทิศทางของการฝ่าวงล้อมแม้กระทั่งก่อนที่การฝ่าวงล้อมนั้นจะเกิดขึ้นและผู้ค้าฝ่าวงล้อมอาจพบว่ามีประโยชน์เมื่อพยายามทำการซื้อขายเพื่อหยุดพัก
อีกประเด็นที่ควรทราบคือตัวบ่งชี้นี้ไม่ได้ทาสีใหม่เมื่อปิดเซสชันเพื่อให้ผู้ซื้อขายสามารถรับสัญญาณที่สร้างขึ้นได้อย่างน่าเชื่อถือหากนั่นคือวิธีที่พวกเขาซื้อขายเมื่อปิดเซสชัน

นอกจากนี้ตัวบ่งชี้แนวโน้มความแข็งแกร่งสำหรับ MT4 เป็นตัวบ่งชี้ที่ก้าวร้าวและควรใช้ด้วยความระมัดระวังเนื่องจากสามารถสร้างสัญญาณเท็จจำนวนมากในการเสนอราคาเพื่อให้ผู้ซื้อขายอยู่ในด้านที่ถูกต้องของการค้าโดยเร็วที่สุด

ถ้าและเมื่อมีการใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มของ MT4 สำหรับหลายช่วงเวลามันจะง่ายต่อการดูว่าการเคลื่อนไหวของราคาในช่วงเวลาที่สั้นลงทำให้กรอบเวลามีขนาดใหญ่ขึ้นได้อย่างไรและกรอบเวลาขนาดใหญ่มีแนวโน้มที่จะโค้งงงอย่างไร สิ่งนี้ยังส่งผลให้มีความแม่นยำในระดับที่สูงขึ้น

สุดท้ายตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของแนวโน้มสำหรับ MT4 จะแสดงในหน้าต่างแผนภูมิเพื่อไม่ให้เกิดการอุดตันพื้นที่การทำแผนภูมิของผู้ซื้อขายและช่วยให้ผู้ค้ายังคงทำการวิเคราะห์ของตัวเองในพื้นที่ที่สะอาด

แนวคิดการค้า

Trend Strength Indicator สำหรับ MT4 สามารถใช้ร่วมกับ Heiken-Ashi Candlesticks สำหรับระบบที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเนื่องจาก Trend Strength Indicator สำหรับ MT4 สามารถตรวจจับการเปลี่ยนconvertformsแนวโน้มในช่วงต้นได้ แต่ไม่สามารถเก็บผู้ค้าไว้เป็นระยะเวลานานเพื่อขี่เทรนด์ในขณะที่ Heiken Ashi ไม่ รับผู้ค้าเข้าสู่การค้าเร็วเท่าที่จะเริ่มต้น แต่สามารถทำให้ผู้ค้าสำหรับช่วงระยะเวลาที่ยาวนานขี่แนวโน้ม

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.