Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4



Table Of Contents:

  1. Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4
  2. Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng Chỉ báo trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4
  3. Một số ý tưởng thương mại

Chỉ số Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 là chỉ báo meta Trader 4 rất độc đáo giúp các nhà giao dịch xác định trực quan và đo lường các biến động giá và cũng để xây dựng vị trí của họ trên thị trường theo quy mô của thị trường mà họ đang mong đợi. Nó là một công cụ rất hữu ích và có thể dễ dàng khen ngợi bất kỳ hệ thống giao dịch cũng như các tín hiệu dựa trên khung thời gian lớn hơn.

FREE 2Extreme4U Grid Builder Indicator

Download the FREE 2Extreme4U Grid Builder Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng Chỉ báo trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4

Sử dụng Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 có thể giúp nhà giao dịch tạo ra lợi nhuận lớn từ một lần di chuyển giá. Điều này thường là vì thay vì chỉ tham gia giao dịch với một vị trí, nhà giao dịch chỉ có thể đặt các lệnh chờ xử lý bằng cách sử dụng Chỉ báo trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 tùy thuộc vào kích thước di chuyển mà anh ta dự đoán và các tham số anh ta hoặc cô ta đã đặt cho chỉ báo.

Chỉ số Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 có thể cung cấp cho người giao dịch kiến thức ngay lập tức về việc di chuyển thị trường đã đi được bao xa. Điều này là do cách nó đánh dấu trực quan các phần của biểu đồ thành các phân đoạn giá cách đều nhau dựa trên cài đặt được áp dụng trên chỉ báo của nhà giao dịch. Chẳng hạn, một nhà giao dịch có thể đặt Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 có khoảng cách 20 pip. Sau đó, chỉ báo sẽ xây dựng một đường lưới 20 pips trên toàn giá để người giao dịch có thể dễ dàng nhìn vào biểu đồ và biết liệu giá đã di chuyển 100 pips hay chỉ 60 pips.

Các thương nhân có thể sử dụng Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 để giảm thiểu rủi ro bằng cách trải rộng một vị trí ban đầu mà họ sẽ thực hiện trên các phân đoạn giá của một động thái dự đoán. Điều này sẽ ngay lập tức đảm bảo rằng rủi ro của nhà giao dịch nếu người giao dịch đi theo hướng bất lợi, sẽ giảm đáng kể.

Chỉ số Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 cũng có thể được sử dụng để xây dựng các vị trí trong thị trường xu hướng. Vì vậy, ví dụ, một nhà giao dịch biết rằng nền kinh tế Nhật Bản đang suy yếu và hy vọng các cặp tiền tệ như USDJPY và GBPJPY sẽ trở nên yếu hơn trong vài tuần tới. Sau đó, nhà giao dịch này có thể sử dụng Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 để đặt các vị trí trên các biểu đồ để cho dù xu hướng đó nhỏ hay lớn, họ có thể hưởng lợi từ xu hướng mà không nhất thiết phải chờ giá đạt đến bất kỳ điểm cụ thể nào hoặc tìm kiếm một điểm vào độc đáo.

Chiến lược này thường lý tưởng cho các nhà giao dịch dài hạn hơn so với các nhà đầu tư vì các nhà đầu tư luôn muốn có lợi nhuận nhanh chóng từ thị trường và thường không thích ở lại quá lâu trên thị trường. Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 cũng rất lý tưởng để giao dịch tin tức vì nhà giao dịch không biết chính xác thị trường sẽ phản ứng với tin tức nào và chỉ đặt giao dịch trên các thị trường bằng cách sử dụng Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 trong trường hợp nó di chuyển theo hướng mà các giao dịch đã được đặt.

Một cách rất thú vị khác để sử dụng Chỉ báo trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 là sử dụng nó để đặt giao dịch trên khung thời gian thấp hơn khi chờ đợi phá vỡ khung thời gian cao hơn.
Điều này thường được thực hiện trước khi đột phá xảy ra và ít rủi ro hơn so với tất cả vào giao dịch một khi nó bùng phát vì giá đôi khi có thể tạo ra một đột phá giả theo một hướng trước khi sau đó bùng phát theo hướng khác. Sử dụng Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 để xây dựng các vị trí sẽ giữ cho người giao dịch an toàn và giảm mức độ rủi ro của họ khi tham gia giao dịch.

Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 có thể được tích hợp vào bất kỳ hệ thống giao dịch hoặc tín hiệu nào trên các khung thời gian cao hơn vì nó sẽ hoạt động tốt đặc biệt bởi vì các động thái rất có thể sẽ đủ lớn để thực hiện theo các khung thời gian thấp hơn nhiều khi là xu hướng lớn. Điều này cũng sẽ yêu cầu nhà giao dịch có một mức độ kỹ năng và kinh nghiệm nhất định với việc kết hợp các tín hiệu khung thời gian cao hơn và thấp hơn và giao dịch các tín hiệu khung thời gian cao hơn trên các khung thời gian thấp hơn.

Sử dụng Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 giúp cải thiện đáng kể tiềm năng lợi nhuận của bất kỳ giao dịch nào do một động thái vừa tạo ra lợi nhuận từ một vị trí giờ cũng có thêm một vài vị trí lợi nhuận. Nó rất lý tưởng cho giao dịch theo xu hướng đặc biệt là khi nhà giao dịch đang mong đợi giao dịch theo hướng của xu hướng.

Tuy nhiên, một yếu tố chính cần xem xét khi cố gắng tìm hiểu xem chỉ số này có phù hợp với bạn hay không là thời gian một nhà giao dịch đã giao dịch. Các thương nhân có nhiều kinh nghiệm có nhiều khả năng có thể quản lý các giao dịch của họ mà không cần gắn cảm xúc với nó và đây là một tiêu chí rất quan trọng khi quyết định sử dụng Chỉ báo trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 như hy vọng hoặc sợ hãi hoặc thể hiện bất kỳ dạng cảm xúc nào khi sử dụng chỉ báo này có thể dễ dàng khiến nhà giao dịch có nguy cơ mất một quy mô hợp lý của vốn giao dịch của họ.

Một điều cuối cùng cần nhắc nhở là trong khi sử dụng Chỉ số Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 như với các chỉ số giao dịch và ngoại hối khác, rất phù hợp để áp dụng các kỹ thuật quản lý tiền rất nghiêm túc để luôn luôn kiểm tra một nhà giao dịch và tránh tất cả những cạm bẫy khác của rủi ro quá mức. Theo nguyên tắc thông thường, nếu một nhà giao dịch không thể thiết lập một nhà giao dịch và bỏ đi, thì nhà giao dịch đó có thể gặp rủi ro quá nhiều.

Một số ý tưởng thương mại

Khi giao dịch với Chỉ báo trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4, nhà giao dịch phải chọn loại chiến lược nào anh ta kết hợp với hệ thống và khung thời gian anh ta giao dịch các chiến lược đó rất cẩn thận.
Một trong những hệ thống hoặc loại giao dịch sẽ hoạt động tốt với chỉ báo này là kết hợp nó với giao dịch đột phá. Chẳng hạn, trước tiên, một nhà giao dịch phát hiện ra một phạm vi trên khung thời gian cao hơn và sau đó trên khung thời gian thấp hơn của cùng một biểu đồ, nhà giao dịch sẽ phân phối các giao dịch bằng cách sử dụng Chỉ báo trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 theo hướng mà anh ta hoặc cô ta mong muốn giao dịch được thực hiện.

Sử dụng Chỉ báo Trình tạo lưới 2Extreme4U cho MT4 với giao dịch Trendline cũng có thể mang lại lợi nhuận rất cao, đặc biệt khi giao dịch theo xu hướng của các khung thời gian cao hơn.

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.