Chỉ báo EndOfBar cho MT4



Table Of Contents:

  1. Chỉ báo EndOfBar cho MT4
    1. Một số ưu điểm và nhược điểm chính của việc sử dụng chỉ báo EndOfBar cho MT4

Chỉ báo EndOfBar cho MT4 là một chỉ báo được xây dựng dựa trên nền tảng biểu đồ Meta Trader 4 và cho tất cả các nhà giao dịch khác nhau sử dụng nền tảng trong phân tích kỹ thuật hàng ngày của một số cặp tài sản giao dịch hoặc tiền tệ khác nhau, trong biểu đồ của họ một số khung thời gian khác nhau của một số cặp tài sản hoặc tiền tệ được lựa chọn hoặc yêu thích và trong quá trình ra quyết định hàng ngày của họ trong ngày giao dịch.

Các chỉ số được xây dựng rất vững chắc và có thể hoạt động rất hiệu quả. Nó có thể giúp người giao dịch biết chính xác khi nào nến hiện tại trong bất kỳ khung thời gian nào có sẵn trong nền tảng biểu đồ Meta Trader 4 sẽ kết thúc.

Bất kỳ nhà giao dịch nào làm việc với nền tảng giao dịch MT4, bất kể phong cách giao dịch và khung thời gian lựa chọn của họ đều có thể dễ dàng làm việc với Chỉ báo EndOfBar cho MT4. Một số lợi thế giao dịch của việc sử dụng chỉ báo được phác thảo và thảo luận rộng rãi dưới đây.

Một số ưu điểm và nhược điểm chính của việc sử dụng chỉ báo EndOfBar cho MT4

Một trong những lợi thế chính của việc sử dụng Chỉ báo EndOfBar cho MT4 là nhà giao dịch có thể dễ dàng lấy được thời gian đóng của mỗi một trong các khung thời gian có sẵn cho Nhà giao dịch sử dụng nền tảng biểu đồ Meta Trader 4.

Điều này có nghĩa là một khi chỉ báo được gắn vào bất kỳ biểu đồ của nhà giao dịch nào trên bất kỳ khung thời gian nào mà nhà giao dịch hiện đang làm việc, họ sẽ có thể xác định ngay thời gian chính xác đến từng giây chính xác khi tất cả các khung thời gian trên Meta Trader 4 nền tảng biểu đồ sẽ đóng cửa.

Điều này sẽ cho phép người giao dịch sử dụng chỉ báo để có thể theo dõi trực quan chuyển động của tất cả các nến hiện đang hình thành trên biểu đồ tương ứng của họ. Bằng cách này, người giao dịch cũng sẽ có thể biết chính xác khi nào một cây nến mới bắt đầu hoặc đang bắt đầu trên mỗi khung thời gian này.

Điều này rất quan trọng đối với người giao dịch vì nhiều lý do. Một trong những lý do đầu tiên khiến người giao dịch thấy điều này rất quan trọng là vì hầu hết thời gian trong nền tảng biểu đồ Meta Trader 4 và rất nhiều nền tảng giao dịch và biểu đồ khác có sẵn cho các nhà giao dịch, các xu hướng mới luôn được biết là bắt đầu với mới Nến.

Do đó, nếu một nhà giao dịch có thể phát hiện khi nến mới này bắt đầu, anh ta hoặc cô ta cũng có thể dễ dàng phát hiện xem nến mới có mang xu hướng mới với bất kỳ khung thời gian nào mà nhà giao dịch muốn theo dõi hay không.

Một lý do khác tại sao điều này rất quan trọng đối với người giao dịch là nó sẽ cho phép anh ta hoặc cô ta có thể nhìn thấy khi nến tiếp theo bắt đầu trên tất cả các khung thời gian chỉ từ một biểu đồ và trong nháy mắt.

Điều này có thể dễ dàng cho người giao dịch có thể nhìn thấy tất cả các ngọn nến chỉ trong nháy mắt vì cách thông tin được hiển thị cho người giao dịch rất đơn giản và được sắp xếp hợp lý để người giao dịch có thể dễ dàng đồng hóa thông tin rất dễ dàng dễ dàng mà không phải di chuyển từ biểu đồ này sang biểu đồ khác hoặc mở nhiều biểu đồ cùng một lúc trên nền tảng giao dịch của mình.

Điều này cũng sẽ đi một chặng đường dài để giúp giảm bớt sự căng thẳng từ phía người giao dịch vì họ sẽ không phải xem qua một số khung thời gian để biết chính xác khi nào nến hiện tại sẽ đóng trên tất cả các khung thời gian khác nhau . Bằng cách này, rất dễ dàng và có thể cho người giao dịch giữ rất ngăn nắp và làm việc hiệu quả hơn nhiều trong ngày giao dịch.

Một lý do rất quan trọng khác tại sao sử dụng Chỉ báo EndOfBar cho MT4 là rất quan trọng là vì nó giúp nhà giao dịch chuẩn bị tốt hơn cho các động thái giá rất sắc nét thường xảy ra khi tất cả hoặc hầu hết các khung thời gian đóng lại với nhau.

Thông thường, bất cứ khi nào tất cả các nến hiện tại trên nhiều khung thời gian giao dịch được đóng cùng một lúc, thường có một sự thay đổi giá mạnh hoặc chênh lệch giá theo một hướng cụ thể.

Được trang bị thông tin này, một khi giao dịch viên giao dịch và thời gian đóng một số khung thời gian gần như ở đó, người giao dịch có thể thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo rằng vị thế giao dịch của mình và danh mục giao dịch được an toàn từ Giá như vậy tăng đột biến.

Động thái bảo vệ này có thể là để nhà giao dịch đặt lệnh dừng lỗ bảo vệ rất gần với vị thế giao dịch của mình trong trường hợp giá chạy ngược với lợi nhuận của họ hoặc cũng có thể là lấy đi một phần của toàn bộ phần giao dịch của họ vị trí trong trường hợp anh ta hoặc cô ta không thoải mái khi có sự tăng giá như vậy khi họ hiện đang trong một giao dịch.

Người giao dịch cũng có thể sử dụng chỉ báo này để đảm bảo rằng giao dịch của mình được đặt vào thời điểm mà họ chắc chắn rằng mình có thể tránh được sự tăng đột biến của giá do hầu hết các nến hoặc tất cả các nến thời gian đóng cửa cùng một lúc. Sử dụng Chỉ báo EndOfBar cho MT4 cũng có thể rất có lợi cho những người giao dịch có chiến lược tùy thuộc vào thời gian đóng cửa của nến trên bất kỳ khung thời gian nào họ đang giao dịch.

Điều này có nghĩa là những người giao dịch có tín hiệu chỉ có thể được thực hiện khi nến hiện tại đã đóng để tránh chỉ báo phát lại tín hiệu của nó sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng chỉ báo. Điều này thường là do chỉ báo được xây dựng theo cách mà người giao dịch có thể đặt cảnh báo trước khi đóng bất kỳ ngọn nến nào trên bất kỳ khung thời gian nào.

Bằng cách này, một khi âm thanh cảnh báo vang lên, người giao dịch có thể dễ dàng và nhanh chóng kiểm tra tín hiệu giao dịch của mình trên bất kỳ biểu đồ nào của người giao dịch để xem liệu có tín hiệu nào được tạo ra để khi nến đóng lại, người giao dịch sẽ ngay lập tức lấy tín hiệu.

Điều này cũng sẽ làm cho người giao dịch có tổ chức hơn và giảm căng thẳng khi liên tục theo dõi các biểu đồ giao dịch trong ngày giao dịch.

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.