Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4



Table Of Contents:

  1. Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4
  2. Các thông số của chỉ số dao động Heiken Ashi cho MT4
  3. Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4
  4. Một số ý tưởng thương mại

Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 là một bộ dao động dựa trên nến Hiken Ashi. Từ Heiken Ashi bắt nguồn từ tiếng Nhật "Hiken Ashi" dịch là Average Bar và điều này xác định rõ ràng cách thức hoạt động của nến Heiken Ashi (viết tắt là HA) để làm dịu hành động giá trên biểu đồ giá.

Khi được sử dụng để phát hiện xu hướng, Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 giúp người giao dịch bằng cách đo lường sự thay đổi hiện tại và trung bình về giá trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này cho phép người giao dịch thấy một phiên bản được làm mịn của biểu đồ giá và tăng tốc độ nhất quán từ phía người giao dịch tùy thuộc vào phong cách giao dịch của họ.

FREE Heiken Ashi Oscillator Indicator

Download the FREE Heiken Ashi Oscillator Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

Các thông số của chỉ số dao động Heiken Ashi cho MT4

Thông số duy nhất mà Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 có là giá trung bình. Giá trung bình biểu thị số lượng thanh nến mà chỉ báo nên sử dụng trong tính toán trung bình cho biểu đồ trực quan. Việc làm mịn dựa trên giá trung bình này sau đó làm cho các tín hiệu của Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 được làm mịn trong một khoảng thời gian nhất định ngay cả khi giá rất thất thường.

Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4

Ưu điểm đầu tiên được nhà giao dịch sử dụng biểu đồ này là chỉ số dao động Heiken Ashi cho MT4 rất đơn giản trong cách dịch thông tin chuyển động giá cho nhà giao dịch. Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 chỉ cần in một thanh màu xanh lá cây mới sau khi nó vượt qua đường zero cho một xu hướng tăng và in một thanh màu đỏ sau khi nó vượt qua đường zero xuống dưới nếu đó là xu hướng giảm.

Một lợi ích hàng đầu khác trong danh sách của Bộ chỉ số dao động Heiken Ashi cho MT4 cung cấp cho người giao dịch hoàn toàn không có sự khó chịu về mặt hình ảnh khi phân tích biểu đồ giao dịch khi người giao dịch chỉ có thể thấy thông tin giá được làm mịn. Thông tin được làm mịn này về giá hiện tại của một cặp tiền tệ hoặc tài sản giao dịch có thể làm cho xu hướng thực sự về giá dễ nhìn thấy hơn và điều này có thể hỗ trợ người giao dịch khi đưa ra quyết định giao dịch.

Sử dụng Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 để giao dịch giúp giảm tiếng ồn từ biểu đồ giá thông thường vì giá mà nó thể hiện đã được tính dựa trên giá trung bình của cặp tài sản giao dịch hoặc tiền tệ trong một khoảng thời gian nhất định.

Cách thức hoạt động của Bộ chỉ thị dao động Heiken Ashi cho MT4 là nó tạo ra các tín hiệu nhập cảnh trực quan để giao dịch cả dài và ngắn và cho các loại nhà giao dịch khác nhau tùy thuộc vào phong cách họ chọn sử dụng. Mặc dù một số nhà giao dịch dài hạn có thể quyết định thực hiện giao dịch dựa trên các đường chéo của Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 và đường số 0 của nó, các nhà giao dịch ngắn hạn khác có thể quyết định rút tiền nhanh bất cứ khi nào đường trung bình di chuyển vượt qua đường 0 đáp ứng biểu đồ và thoát nhanh hơn các loại thương nhân khác.

Đối với các nhà giao dịch đang tìm cách điều chỉnh một hệ thống đã có sẵn, Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 cũng có thể được kết hợp với hầu hết các hệ thống giao dịch và các chỉ số giao dịch meta 4 tùy thuộc vào hiệu ứng chỉ báo mà nhà giao dịch có thể đang đạt được. Một ví dụ sẽ là khi một nhà giao dịch cần một chỉ báo để giúp anh ta ở phía bên phải của thị trường hoặc chỉ để có thể ở lại đủ lâu trong một thị trường có xu hướng. Những gì nhà giao dịch tìm kiếm để đạt được sẽ ngay lập tức xác định xem Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 có thể hoạt động tốt với hệ thống đã có của mình hay không.

Bộ chỉ thị dao động Heiken Ashi cho MT4 cũng có thể được sử dụng như một nhà cung cấp tín hiệu độc lập cho những người nghiêm túc giao dịch Heiken Ashi và hiểu bản chất của nến HA và cách nó vẽ nến và biểu đồ. Điều này có thể chứng tỏ là cả một hệ thống rất tích cực cũng như một hệ thống có lợi nhuận khi được sử dụng đúng như một hệ thống độc lập.

Khi giao dịch với Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4, các đường trung bình di động của Dao động trên đường zero có thể được lấy làm tín hiệu mua trong khi vượt qua đường trung bình di động của dao động dưới đường 0 của dao động có thể được bán tín hiệu. Đây sẽ là một cách nó có thể được giao dịch.

Một điểm quan trọng cần lưu ý khi sử dụng Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 là nó là một chỉ báo tích cực và do đó sẽ dẫn đến rất nhiều tín hiệu không chính xác trong khi nó đang cố gắng đưa các nhà giao dịch vào đúng xu hướng. Do đó, các nhà giao dịch cần phải rất cẩn thận khi sử dụng Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 và thậm chí có thể cần xác nhận một số tín hiệu mà nó tạo ra đặc biệt là các tín hiệu chống lại xu hướng hiện tại.

Một trong những lợi thế chính của việc sử dụng Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 là các nhà giao dịch sử dụng nó không thường rời bỏ giao dịch sớm do sợ hãi hoặc thiếu kiên nhẫn vì rất dễ thấy khi nào xu hướng vẫn còn và khi nào một xu hướng hiện đã thay đổi hướng.

Về mặt đơn giản, Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 rất đơn giản đến nỗi một sự thay đổi màu sắc đơn giản trên cả biểu đồ và nến cùng một lúc có thể ngay lập tức cho người giao dịch biết rằng đã có một sự thay đổi trong xu hướng và người giao dịch sẽ có khả năng hưởng lợi từ xu hướng mới nếu họ có khả năng đóng vị trí của mình nếu họ hiện đang chống lại xu hướng mới hoặc mở vị trí mới theo hướng của xu hướng mới.

Một lợi ích khác của việc sử dụng Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 là nó có thể được sử dụng thành công để dự báo giá tương lai của một cặp tiền tệ hoặc tài sản giao dịch khi nó tính toán dựa trên mức trung bình thay vì các nến riêng lẻ in giá. Bằng cách đó, thật dễ dàng để phát hiện những thay đổi thậm chí được ẩn hoàn toàn khỏi mắt thường của người giao dịch.

Một số ý tưởng thương mại

Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 có thể được sử dụng với chỉ báo trung bình động để phát hiện xu hướng chung trên nhiều biểu đồ giao dịch, đưa nhà giao dịch vào các hồi quy và đảo ngược xu hướng lành mạnh, và để tính toán và phân tích mức độ mạnh của xu hướng và sau đó, tìm mục rất tốt.

Nhà giao dịch cũng có thể tạo ra một hệ thống có lợi nhuận cao bằng cách kết hợp Chỉ báo dao động Heiken Ashi cho MT4 với các đột phá từ các phạm vi ở phía chính xác của xu hướng để tạo ra một hệ thống giao dịch có lợi nhuận cao cho nhà giao dịch.

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.