Money Management Visualizer Indicator For MT4



Table Of Contents:

  1. Money Management Visualizer Indicator For MT4
  2. Vô minh so với các bước thông minh
  3. Ứng dụng thực tế
  4. Quy mô lô
  5. Xác định một điểm dừng hoàn hảo
  6. Tỷ lệ phần thưởng rủi ro
  7. Lời khuyên hữu ích

Quản lý tiền là điều quan trọng nhất trong nghề giao dịch. Nếu bạn nhìn vào tỷ lệ thành công trong nghề giao dịch, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết hơn 95% các nhà giao dịch bán lẻ đang thua lỗ. Không phải vì họ không biết cách giao dịch hoàn hảo. Các thương nhân mất tiền vì họ không duy trì chính sách quản lý rủi ro thích hợp. Bạn có thể dễ dàng tránh được vấn đề này nhờ sự trợ giúp của Money Management Visualizer Indicator For MT4 thông minh Money Management Visualizer Indicator For MT4 . Bằng cách sử dụng chỉ báo trực quan quản lý tiền, bạn sẽ biết liệu tỷ lệ phần thưởng rủi ro có đủ tốt để thực hiện giao dịch hay không.

FREE MoneyManagement visualizer Indicator

Download the FREE MoneyManagement visualizer Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

Mọi thứ không chỉ giới hạn ở tỷ lệ phần thưởng rủi ro. Money Management Visualizer Indicator For MT4 cũng cung cấp cho bạn thông tin chính xác về quy mô lô được đề xuất, số tiền rủi ro, tiềm năng lợi nhuận. Quan trọng nhất, bạn cũng có thể xác định mức độ rủi ro quá mức dựa trên mức dừng lỗ được xác định trước. Mọi thứ có thể hơi nhiều mây nhưng một khi bạn đọc bài viết này, bạn coi Money Management Visualizer Indicator For MT4 là công cụ tốt nhất trong giao dịch.

Vô minh so với các bước thông minh

Khái niệm quản lý tiền không chỉ giới hạn trong việc giảm quy mô lô hoặc giao dịch với rủi ro nhỏ. Mỗi bước bạn thực hiện trong kinh doanh kết quả kinh doanh trong sản lượng tài chính. Các nhà giao dịch mới mất tiền vì họ không biết cách hoàn hảo để nhân rộng các yếu tố rủi ro. Nhưng tại sao các thương nhân có nhiều năm kinh nghiệm lại mất tiền? Họ không kiểm soát được cảm xúc và thường quên xem xét rủi ro. Để tránh sự cố như vậy, hãy cài đặt Money Management Visualizer Indicator For MT4 . Nó sẽ hiển thị các thông số cần thiết mà bạn cần đảm bảo trong mỗi giao dịch. Bỏ qua tham số quan trọng này sẽ rất khó khăn vì dữ liệu luôn hiển thị trong biểu đồ giá. Bắt đầu thực hiện các bước thông minh để tránh những sai lầm ngớ ngẩn liên quan đến giao dịch.

Ứng dụng thực tế

Không lấy bất kỳ ví dụ thực tế nào, thật khó để phân tích các chức năng của chỉ báo. Ví dụ, một số bạn có thể nghĩ rằng việc sử dụng tiền được quản lý hoàn toàn phụ thuộc vào tâm lý của người giao dịch. Mặc dù tuyên bố này đúng ở một mức độ nhất định trong một số trường hợp, bạn cần sử dụng Money Management Visualizer Indicator For MT4 để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Không phải lúc nào cũng có thể so sánh thực tế khó khăn của thị trường vì bạn có thể có cảm xúc. Nhưng nếu tất cả các dữ liệu có giá trị liên quan đến chính sách quản lý tiền được phản ánh trong biểu đồ giá, bạn có thể dễ dàng tránh được những sai lầm ngớ ngẩn. Hãy xem cách chỉ báo này hoạt động với biểu đồ giá.

Hình: Sử dụng hoàn hảo Money Management Visualizer Indicator For MT4

Thực hiện các giao dịch sử dụng đường xu hướng là rất phổ biến trong nghề giao dịch. Sự từ chối tăng của đường xu hướng cho chúng ta một cơ hội mua tốt. Sau khi đặt các điểm dừng bằng cách sử dụng vùng hỗ trợ và bấc nến, chúng tôi cũng đã đặt lợi nhuận. Bây giờ hãy nhìn vào Money Management Visualizer Indicator For MT4 và bạn sẽ nhận thấy, tổng rủi ro là số tiền là 44 đô la, hơn 2%. Nhưng tỷ lệ phần thưởng rủi ro là 1: 3,2 là đủ công bằng. Vậy, làm thế nào để chúng ta giảm thiểu rủi ro? Cách duy nhất là hạ thấp kích thước lô hoặc sử dụng điểm dừng chặt hơn. Dựa trên dữ liệu chỉ báo, chúng tôi có thể dễ dàng chính xác thiết lập giao dịch của mình và kiếm được lợi nhuận kha khá từ thị trường này.

Quy mô lô

Các nhà đầu tư mới làm quen không kiếm được lợi nhuận vì họ giao dịch với số lượng lớn. Học nghệ thuật thu nhỏ kích thước rất quan trọng. Là một nhà giao dịch mới, bạn có thể dựa vào Money Management Visualizer Indicator For MT4 vì nó sẽ luôn đề xuất kích thước lô hồ sơ rủi ro thấp. Trừ khi bạn có nhiều kinh nghiệm, hãy làm theo kích thước lô được đề xuất và bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể trong hiệu suất giao dịch của mình. Không có lý do để tăng kích thước lô để phục hồi tổn thất. Hãy nhớ rằng, giao dịch chỉ là một phần của nghề này. Không theo phương pháp bảo thủ, thực sự rất khó để kiếm được lợi nhuận ổn định.

Xác định một điểm dừng hoàn hảo

Bạn phải học cách sử dụng một điểm dừng hoàn hảo trong mỗi giao dịch. Không có điểm dừng được xác định trước, thật khó để đưa ra quyết định tốt nhất trong giao dịch. Các nhà đầu tư ngây thơ thường sử dụng các điểm dừng rộng để tránh mất giao dịch. Hệ thống này có thể hoạt động cho một vài giao dịch nhưng coi giao dịch là doanh nghiệp của bạn, bạn đang gặp rủi ro không cần thiết. Bắt đầu sử dụng Money Management Visualizer Indicator For MT4 và điều chỉnh mức dừng lỗ dựa trên quy tắc quản lý tiền cơ bản 2%. Nếu cần thiết hãy thay đổi kích thước lô của bạn để bạn không phải mất một khoản tiền lớn trong trường hợp xấu nhất.

Tỷ lệ phần thưởng rủi ro

Mọi người đều mất giao dịch trong thị trường Forex. Nhưng để bảo vệ vốn giao dịch của bạn, bạn phải học cách sử dụng tỷ lệ phần thưởng rủi ro thích hợp. Những người nói rằng họ luôn giao dịch thị trường với tỷ lệ phần thưởng rủi ro 1: 2 không sử dụng một chiến lược tuyệt vời. Nó rất phổ biến trong giao dịch. Tìm các thiết lập giao dịch với tỷ lệ phần thưởng rủi ro 1: 3+ để bạn có thể bù lỗ. Đẩy bản thân đến giới hạn để bạn biết tầm quan trọng của tỷ lệ phần thưởng rủi ro. Hãy quên đi cách tiếp cận truyền thống trong giao dịch và làm quen với Money Management Visualizer Indicator For MT4 .

Lời khuyên hữu ích

Nắm vững nghệ thuật quản lý tiền không đơn giản. Bạn có thể có lợi thế giao dịch tốt nhất, tuy nhiên, bạn sẽ phải mất giao dịch. Trừ khi bạn đưa ra một giải pháp độc đáo, gần như không thể bù đắp được sự mất mát. Ngừng thực hiện các giao dịch lớn mà không nghĩ về hậu quả. Hãy quên hệ thống quản lý tiền thủ công và làm quen với Money Management Visualizer Indicator For MT4 . Bạn có thể gặp một số rắc rối ở giai đoạn ban đầu nhưng một khi bạn học cách tuân theo các giao dịch trong giao dịch, sẽ không mất nhiều thời gian để thiết lập các kỹ năng của bạn như một nhà giao dịch tiền tệ. Hãy suy nghĩ thông minh và tập trung vào phương pháp xây dựng để cải thiện tỷ lệ thắng của bạn.

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.