Giới thiệu về r_Gator Indicator For MT4



Table Of Contents:

  1. Giới thiệu về r_Gator Indicator For MT4
  2. Chiến lược giao dịch sử dụng r_Gator Indicator For MT4
  3. Dòng dưới cùng

r_Gator Indicator For MT4 là một chỉ báo ngoại hối kỹ thuật có liên quan chặt chẽ với chỉ báo Alligator nổi tiếng. Sự khác biệt duy nhất giữa cả hai chỉ báo này là r_Gator Indicator For MT4 xác định tín hiệu mua / bán sớm hơn nhiều so với chỉ báo Alligator. Chỉ báo này cũng tuân theo gợi ý của chỉ báo Alligator; Ngoài ra, nó là sự kết hợp của Trung bình Di chuyển triển khai hình học fractal và động lực học phi tuyến tính. Chỉ báo này hoạt động rất tốt trong tất cả các khung thời gian cũng như trong tất cả các điều kiện thị trường.

FREE r_Gator Indicator

Download the FREE r_Gator Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

Chỉ số này được thiết kế để mô tả hành vi thị trường. Cá sấu được cho là đang ngủ khi thị trường đang trong giai đoạn hợp nhất. Thị trường hợp nhất càng lâu, nó càng ám chỉ cá sấu đã ngủ lâu hơn. Điều này cũng có nghĩa là cá sấu đang đói bụng. Nói một cách đơn giản, chúng ta có thể mong đợi những động thái mạnh mẽ hơn ngay sau khi thị trường khác nhau.

Chiến lược giao dịch sử dụng r_Gator Indicator For MT4

Tín hiệu mua - Thực hiện giao dịch mua khi tất cả các dòng của r_Gator Indicator For MT4 nằm dưới hành động giá và khi đường màu xanh giao với đường màu Đỏ và Xanh lục.

Thoát giao dịch mua - Đóng vị trí Mua của bạn khi các đường chỉ báo đan xen.

r_Gator Indicator For MT4 hoạt động rất tốt trong tất cả các điều kiện thị trường và nó giúp các nhà giao dịch giữ vị trí của họ trong một thời gian dài. Như bạn có thể thấy trong hình dưới đây, trong một xu hướng tăng, r_Gator Indicator For MT4 đã cho chúng ta ba tín hiệu giao dịch. Nếu xu hướng đủ mạnh, bạn có thể chọn giữ và chờ đợt pullback tiếp theo để mở rộng vị trí mua hàng của mình. Trong một xu hướng khó khăn hoặc một thị trường đầy biến động, đừng giữ vị trí của bạn trong một thời gian dài.

Trong hình ảnh trên của xu hướng mua GBP / CAD là đủ mạnh. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể giữ vị trí mua hàng của mình và khi pullback hoàn toàn mới xuất hiện, chúng tôi thậm chí có thể mở rộng vị trí của mình và đây là những gì chúng tôi đã làm ở đây. Khi tất cả các dòng được đan xen, có nghĩa là không có xu hướng trên thị trường. Một lý do nữa có thể là sự biến động rất thấp. Nếu bạn là một nhà giao dịch bảo thủ, hãy cố gắng thoát khỏi một nửa vị trí của bạn khi tất cả các dòng được đan xen và mở rộng vị trí của bạn khi chỉ báo đưa ra tín hiệu mua.

Tín hiệu bán - Thực hiện giao dịch bán khi tất cả các dòng của r_Gator Indicator For MT4 vượt lên trên hành động giá và khi đường màu xanh giao với các đường màu đỏ và xanh lục.

Thoát khỏi giao dịch bán - Đóng vị trí bán của bạn khi tất cả các dòng của chỉ báo đan xen.

Trong hình ảnh dưới đây của GBP / CAD, thị trường đang trong một xu hướng giảm mạnh. Điều này có nghĩa là chúng ta chỉ cần tìm kiếm các giao dịch bán. Bạn có thể thấy rằng trong một xu hướng giảm, r_Gator Indicator For MT4 đã cho chúng ta ba tín hiệu bán. Bạn thậm chí có thể mở rộng từng vị trí bán hàng của mình để kiếm thêm lợi nhuận.

Một điều khác cần được chú ý trong biểu đồ dưới đây là các đường chỉ báo giữ gần biểu đồ giá tại các điểm cụ thể. Đây là một cái gì đó chúng tôi gọi là mức hỗ trợ và kháng cự năng động. Đó là một nhận thức chung rằng các mức hỗ trợ và kháng cự chỉ có thể là ngang, nhưng điều đó không đúng. r_Gator Indicator For MT4 cho chúng ta tín hiệu giao dịch đáng tin cậy đồng thời cung cấp các mức hỗ trợ và kháng cự mạnh. Khung thời gian lớn hơn, các mức mạnh hơn và cần nhiều năng lượng hơn cho hành động giá để phá vỡ các mức này.

Dòng dưới cùng

r_Gator Indicator For MT4 tương tự như chỉ báo Alligator nổi tiếng của Bill William. Mặc dù chỉ báo này hiển thị độ trễ ít hơn một chút trên khung thời gian thấp hơn, nhưng trên khung thời gian cao hơn, độ trễ là nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng cài đặt mặc định nếu bạn là người giao dịch mới làm quen, nhưng bạn có thể thay đổi chúng theo phong cách giao dịch của mình một khi bạn có được một số kinh nghiệm. Chỉ riêng chỉ số này hoạt động rất tốt trong hầu hết các điều kiện thị trường, do đó không cần phải ghép nó với các chỉ báo kỹ thuật khác. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy bài viết này thông tin. Chúc bạn giao dịch vui vẻ!

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.