Chỉ số tương lai siêu mở rộng cho MT4



Table Of Contents:

  1. Chỉ số tương lai siêu mở rộng cho MT4
  2. Lợi ích và hạn chế của việc sử dụng Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4

Chỉ số tương lai siêu mở rộng cho MT4 là chỉ số mở rộng dựa trên giao dịch 4 của nhà giao dịch sử dụng phân tích kỹ thuật tiên tiến để cố gắng dự đoán xu hướng rất ngắn hạn và báo hiệu các nhà giao dịch hoặc nhà đầu tư ngắn hạn tham gia giao dịch để kiếm lợi nhuận nhanh. Các giao dịch này thường sẽ dao động trung bình từ khoảng 5 đến 7 pip.

FREE Super Scalping Future Indicator

Download the FREE Super Scalping Future Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

Lợi ích và hạn chế của việc sử dụng Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4

Hầu hết các hệ thống mở rộng không cung cấp các chỉ báo hoặc hệ thống dựa trên cảnh báo cho người giao dịch, tuy nhiên, Chỉ số tương lai siêu mở rộng cho MT4 cung cấp cho người giao dịch cả cảnh báo âm thanh và cửa sổ bật lên bất cứ khi nào giao dịch mới được thiết lập để người giao dịch không bao giờ bỏ lỡ mục nhập. Điều này rất có lợi cho các nhà giao dịch cũng có công việc khác hoặc những việc họ làm cùng với giao dịch trong ngày giao dịch.

Khi sử dụng Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4, các nhà giao dịch sẽ phải cẩn thận vì hầu hết các lần trên các khung thời gian thấp hơn, chỉ báo thường sơn lại rất nhiều. Điều này có nghĩa là nó có thể cung cấp cho người giao dịch một cảnh báo rằng MUA EURUSD ngay bây giờ và sau đó người giao dịch mua chỉ để quay lại vài phút sau đó và tín hiệu đã biến mất hoặc không còn tồn tại trên biểu đồ giao dịch. Rất nhiều thương nhân thường nhăn mặt về điều này.

Các tín hiệu từ Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4 được gửi đến người giao dịch dưới dạng mũi tên được in trên biểu đồ. Các mũi tên cũng được mã hóa màu để người giao dịch có thể phân biệt ngay lập tức giữa các tín hiệu nào để nhận vị thế mua và tín hiệu nào dành cho vị thế bán. Sau đó, người giao dịch có thể theo dõi ngay lập tức có bao nhiêu tín hiệu đã xảy ra trong một ngày giao dịch và bao nhiêu tín hiệu họ đã bỏ lỡ.

Mặc dù hầu hết các nhà giao dịch có thể lập luận rằng các chỉ số tỷ lệ nên được sử dụng trên các khung thời gian thấp nhất có thể, chúng tôi khuyên rằng nhà giao dịch sử dụng khung thời gian 15 phút thay vì các khung thời gian phút và 5 phút, các nhà giao dịch thường dễ bị sai mục nhập và báo hiệu lại. rất có thể làm giảm hiệu suất của thương nhân trong cả ngắn hạn và dài hạn.

Nếu một nhà giao dịch phải sử dụng Chỉ số tương lai siêu mở rộng cho MT4, họ phải sử dụng chiến lược quản lý tiền rất nghiêm ngặt, không cho phép nhà giao dịch mạo hiểm hơn 1% vốn cho mỗi giao dịch mà tín hiệu đưa ra cho họ. Bằng cách đó, các khoản lỗ của họ đã giảm và giờ họ có cơ hội kiếm được một số lợi nhuận và hoặc tránh được các khoản rút tiền lớn vào cuối ngày giao dịch.

Tín hiệu được tạo ra bởi Chỉ số tương lai siêu mở rộng cho MT4 có thể dẫn đến mức tăng rất tốt khi chúng hoạt động do các tín hiệu thường xuất hiện khi một xu hướng mới hoặc đảo ngược của xu hướng hiện tại sắp bắt đầu.

Vì đó là một xu hướng mới, nếu di chuyển không phải là một động thái sai, người giao dịch có thể sẽ bắt kịp xu hướng ngay từ đầu của xu hướng và nếu anh ta hoặc cô ta đi theo động thái một cách chính xác, anh ta hoặc cô ta có thể làm cho rất tốt lợi nhuận từ thương mại.

Tuy nhiên, chiến lược này lý tưởng hơn nhiều đối với các công cụ mở rộng so với các nhà giao dịch khung thời gian dài hơn vì trên các khung thời gian cao hơn, chiến lược hiếm khi tạo ra đủ tín hiệu giống như trên các khung thời gian thấp hơn. Điều này có thể khiến người giao dịch trở nên buồn chán, bị phân tâm hoặc thậm chí tham gia giao dịch khi không có tín hiệu nào từ chỉ báo. Do đó, chỉ những người đầu cơ nên sử dụng chỉ số này vì nó sẽ có lợi nhất cho họ.

Do cách thức hoạt động của Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4 bằng cách hiển thị trực quan các mục và thậm chí tạo cảnh báo âm thanh và cửa sổ bật lên, Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4 có thể được sử dụng bởi những người mới bắt đầu vẫn cần hướng dẫn về tín hiệu nào để giao dịch và tín hiệu nào không đến. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu như vậy sẽ cần nghiên cứu và hiểu quản lý rủi ro là gì và làm thế nào để sử dụng chiến lược quản lý rủi ro hiệu quả trong giao dịch của họ trước khi họ có thể sử dụng chỉ số này thành công mà không mất vốn hoặc tiền giao dịch.

Ngoài ra, do Chỉ số tương lai siêu mở rộng cho MT4 tự động thực hiện tất cả các phân tích kỹ thuật và xử lý giá, nên nhà giao dịch sử dụng chỉ báo này có thể không nhất thiết phải thực hiện bất kỳ phân tích bổ sung nào về việc cố gắng xác định thị trường đang nói gì hoặc bên nào của buôn bán để vào. Điều này sau đó loại bỏ sự căng thẳng của phân tích về phía người giao dịch sử dụng chỉ báo này.

Các thương nhân có sở thích về các chỉ số không in sẽ không hài lòng với chỉ báo này vì nó hiển thị các mũi tên trên biểu đồ cho người giao dịch biết hướng giao dịch của thị trường. Mặc dù điều này có thể được thực hiện trong một nỗ lực để can ngăn người giao dịch thực hiện phân tích và không thực hiện bất kỳ giao dịch nào vào cuối, một số nhà giao dịch có thể cần thực hiện phân tích của họ trên các giỏ hàng và có thể sẽ cần một biểu đồ sạch cho điều đó.

Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4 cũng nên được sử dụng với các chỉ báo khác hoạt động tốt trong việc dự đoán hướng xu hướng như Chỉ số sức mạnh tương đối, sau đó sẽ giúp xác nhận các tín hiệu do chỉ báo này tạo ra. Theo cách đó, nếu tín hiệu xu hướng sai được tạo ra, thì người giao dịch có thể tránh được khi đó họ chỉ thực hiện giao dịch khi cả hai chỉ báo đều phù hợp về hướng và vị trí của xu hướng và nhập cảnh.

Trong khi sử dụng Chỉ báo tương lai siêu mở rộng cho MT4, nhà giao dịch cũng có thể cần kết hợp các tín hiệu chỉ báo với một chỉ báo mở rộng khác. Lý do là vì cách các chỉ số nhân rộng hoạt động nói chung. Các chỉ số mở rộng thường được xây dựng để nhạy cảm với những thay đổi rất nhỏ về giá để họ có thể dự đoán sự thay đổi xu hướng trên các khung thời gian rất nhỏ như trong 1 phút. Thuộc tính độc đáo này giúp chúng trở nên hữu ích cho các nhà giao dịch trên các khung thời gian nhỏ hơn và đây cũng là lý do tại sao rất nhiều chỉ báo không hoạt động trên các khung thời gian nhỏ hơn do chỉ báo không đáp ứng đủ tốt để thay đổi nhanh về giá sao cho bộ điều chỉnh có thể tận dụng lợi thế của nó.

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.