Chỉ số sức mạnh xu hướng cho MT4



Table Of Contents:

  1. Chỉ số sức mạnh xu hướng cho MT4
  2. Lợi ích của việc sử dụng Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4
  3. Ý tưởng thương mại

Chỉ số sức mạnh xu hướng cho MT4 là biểu đồ được sử dụng bởi các nhà giao dịch để xác định rõ ràng và nhấn mạnh các giai đoạn xu hướng thị trường và các thời điểm khác khi thị trường đang dao động hoặc nghỉ ngơi. Theo phân tích, đã có tuyên bố rằng các thị trường chỉ có xu hướng khoảng 30% toàn bộ thời gian. Điều này đơn giản có nghĩa là thị trường dao động nhiều lần hơn so với xu hướng và sau đó sẽ là khôn ngoan cho người giao dịch theo dõi các phạm vi này khi chúng xảy ra vì chúng sẽ sinh ra bắt đầu các xu hướng mạnh mẽ mới.

FREE Trend Strength Indicator

Download the FREE Trend Strength Indicator for MT4.

To receive my email 100% sure: 
Put my email on your whitelist!

 

Partially Automated Trading Besides Your Day Job

Alerts In Real-Time When Divergences Occur

 

Lợi ích của việc sử dụng Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4

Các nhà giao dịch sẽ thấy rằng việc sử dụng Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 mang lại rất nhiều lợi ích cho người giao dịch nghiêm túc. Một trong những lợi ích là nó giúp nhà giao dịch sử dụng nó để xác định các giai đoạn khác nhau trên thị trường. Rất nhiều nhà phát triển đã cố gắng xây dựng các công cụ để xác định các phạm vi này bởi vì họ đã nhận ra sức mạnh mà các phạm vi này thường gói gọn.

Một backtest đơn giản trong vài tuần hoặc thậm chí vài tháng sẽ cho mọi người thấy rằng ngay trước bất kỳ xu hướng rất lớn nào, thị trường luôn bị giới hạn trong một phạm vi rất nhỏ, ít nhiều được ký hợp đồng một cách có chủ ý để tích lũy sức mạnh cho xu hướng lớn. Ngoài ra, trong thời gian gần đây, rất nhiều nhà giao dịch đã quyết định áp dụng các phạm vi này như một phần hoặc hệ thống giao dịch tổng thể của họ. Những người giao dịch sau đó sẽ tìm kiếm họ bất cứ nơi nào họ đang xảy ra và chỉ cần ngồi và chờ đợi một đột phá theo bất kỳ hướng nào.

Hầu hết thời gian, phạm vi càng chặt hoặc sự co lại giữa mức cao và mức giá càng nhỏ, xu hướng có thể sẽ càng lớn. Nhiều nhà giao dịch thành công thậm chí có thể dự đoán xu hướng chính theo cách này.

Có 2 giai đoạn cơ bản trong bất kỳ cặp tiền tệ hoặc tài sản giao dịch. Thời kỳ đầu tiên được gọi là giai đoạn xu hướng khi giá đang di chuyển mạnh theo hướng lên hoặc xuống. Thời kỳ thứ hai được gọi là khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc nghỉ ngơi. Đây thường được gọi là thời kỳ mà rất nhiều lợi nhuận được thực hiện và là nơi các thương nhân tổ chức tích lũy đơn đặt hàng của họ trước khi lừa các thương nhân bán lẻ để giúp họ di chuyển giá đến nơi họ cần.

Chỉ số sức mạnh xu hướng cho MT4 giúp các nhà giao dịch xác định cả hai giai đoạn này trong giá của một cặp tiền tệ hoặc tài sản giao dịch. Xác định các giai đoạn này trong giá thực sự rất quan trọng vì cả hai giai đoạn này đòi hỏi các chiến lược gần như hoàn toàn khác nhau để kiếm lợi nhuận từ chúng. Khi họ đã được xác định, người giao dịch có thể điều chỉnh chiến lược giao dịch của mình theo thời gian đó và định vị chính xác để kiếm lợi nhuận.

Các màu khác nhau được sử dụng bởi Chỉ báo cường độ xu hướng cho MT4 để xác định và cảnh báo trực quan cho người giao dịch về các giai đoạn khác nhau về giá. Màu xanh lá cây được sử dụng khi giá bắt đầu tăng rất mạnh và giữ nguyên màu xanh lá cây khi giá tiếp tục tăng mạnh. Chỉ báo cường độ xu hướng cho MT4 bắt đầu in các thanh màu vàng trộn với các thanh màu xanh lá cây khi giá tăng mạnh bắt đầu chậm lại để thoái lui hoặc đảo chiều.

Màu đỏ được sử dụng khi giá của một cặp tiền tệ hoặc tài sản giao dịch bắt đầu giảm mạnh. Chỉ báo Xu hướng Sức mạnh cho MT4 sau đó tiếp tục in màu đỏ không trộn lẫn với màu vàng miễn là giá tiếp tục giảm mạnh. Khi giá bắt đầu chậm lại, Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 bắt đầu in màu đỏ trộn với một chút màu vàng. Điều này cho thấy rằng một sự đảo ngược hoặc thay đổi trong xu hướng có thể sắp xảy ra.

Khi một sự thay đổi về cường độ của một xu hướng bắt đầu trở nên đáng chú ý, người giao dịch sau đó có thể lấy một phần lợi nhuận hoặc thoát khỏi tổng vị thế của họ. Một lợi thế lớn của việc sử dụng Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 là sự rõ ràng mà nó cho nhà giao dịch biết sức mạnh trong hành động giá chỉ trong nháy mắt. Bằng cách này, người giao dịch dễ dàng quyết định trong vài giây những gì anh ta hoặc cô ta muốn làm tiếp theo để anh ta / cô ta không bỏ lỡ cơ hội nhanh chóng nếu nó tự thể hiện.

Các hệ thống và chỉ báo giao dịch khác cũng có thể được sử dụng cùng với Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 theo bất kỳ thứ tự hoặc kiểu dáng nào mà nhà giao dịch thích. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 chủ yếu cho người giao dịch biết về sức mạnh của một xu hướng đã tồn tại và do đó, các chỉ số khác để có hướng chính xác và chính xác hơn sẽ phải được kết hợp với nó.

Mặc dù sử dụng Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 làm nhà cung cấp tín hiệu độc lập sẽ là một ý tưởng tồi, nhà giao dịch có thể sử dụng nó một tay để nói với anh ta / cô ta chính xác khi nào một xu hướng có thể chậm lại hoặc yếu đi. Điều này rất quan trọng đối với các nhà giao dịch thích làm mờ dần các động thái giá hoặc rút lại giá giao dịch.

Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 có thể cho người giao dịch biết hướng đột phá ngay cả trước khi đột phá đó xảy ra và vì vậy các nhà giao dịch đột phá có thể thấy điều này hữu ích khi cố gắng đặt giao dịch cho các điểm phá vỡ.
Một điểm bổ sung khác cần lưu ý là chỉ báo này không được sơn lại sau khi phiên đã kết thúc vì vậy người giao dịch có thể lấy tín hiệu mà nó tạo ra một cách đáng tin cậy nếu đó là cách họ giao dịch sau khi phiên kết thúc.

Ngoài ra, Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 là một chỉ báo tích cực và nên được sử dụng thận trọng vì nó có thể tạo ra nhiều tín hiệu sai trong giá thầu để giữ cho nhà giao dịch ở phía chính xác của giao dịch càng nhanh càng tốt.

Nếu và khi Chỉ báo cường độ xu hướng cho MT4 được sử dụng trên nhiều khung thời gian, sẽ dễ dàng nhận thấy giá di chuyển trong các khung thời gian nhỏ hơn di chuyển các khung thời gian lớn hơn nhiều và cách các khung thời gian lớn hơn có xu hướng uốn cong theo cách các khung thời gian thấp nhất di chuyển theo thời gian. Điều này cũng dẫn đến một mức độ chính xác cao hơn.

Cuối cùng, Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 hiển thị trong cửa sổ của biểu đồ để nó không làm tắc nghẽn không gian biểu đồ của thương nhân và cho phép người giao dịch vẫn tiến hành phân tích của chính mình trong một khu vực sạch.

Ý tưởng thương mại

Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 có thể được kết hợp với nến Heiken-Ashi cho một hệ thống hoàn chỉnh hơn vì Chỉ báo Sức mạnh Xu hướng cho MT4 có thể phát hiện thay đổi xu hướng sớm nhưng không thể giữ nhà giao dịch trong thời gian dài để chạy theo xu hướng trong khi Heiken Ashi không đưa người giao dịch vào giao dịch ngay khi nó bắt đầu nhưng có thể giữ người giao dịch trong thời gian dài theo xu hướng.

 

About Me

I'm Mike Semlitsch the owner of PerfectTrendSystem.com. My trading career started in 2007. Since 2013 I have helped thousands of traders to take their trading to the next level. Many of them are now constantly profitable traders. 

The following performance was achieved by me while trading live in front of hundreds of my clients:

Connect With Me:  

Results From 5 Months!
This service starts soon! Be the first who get's notified when it begins!

This FREE Indicator Can Transform
Your Trading!

FREE Indicator + Telegram Group


Request the Ultimate Double Top/Bottom Indicator which is used by 10,000+ traders.